Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Việt Trinh lần đầu tiết lộ những năm tháng nghiệt ngã nhất cuộc đời





Thất bại đầy chua xót sau 2 cuộc hôn nhân, Việt Trinh lần đầu tiết lộ những năm tháng nghiệt ngã của cuộc đời, chịu không ít thì phi, điều tiếng đến mức từng viết thư tuyệt mệnh.



Việt Trinh là một trong những mỹ nhân Việt lận đận và gặp nhiều sóng gió trong hôn nhân. Sở hữu nhan sắc “chim sa cá lặn” cùng với thành công của dòng phim “mỳ ăn liền” mang lại, Việt Trinh đã trở thành cái tên được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, sau những sóng gió liên tiếp trong chuyện tình cảm với 2 đại gia là Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao, cô đã rút lui khỏi showbiz và kín tiếng hơn trong đời sống riêng tư.


Mặc dù, đã quay trở lại với điện ảnh cách đây không lâu nhưng người đẹp Tây Đô nổi tiếng một thời giờ đã trầm lắng hơn và có một cuộc sống yên bình, tránh xa thị phi.


Việt Trinh lần đầu tiết lộ những năm tháng nghiệt ngã nhất cuộc đời - Ảnh 1


Việt Trinh, người đẹp Tây Đô nức tiếng một thời và cũng là một trong những “nữ hoàng ảnh lịch” của Việt Nam.


Mới đây, nhắc lại về quá khứ, “nữ hoàng ảnh lịch” Việt Trinh cũng đã tiết lộ những năm tháng nghiệt ngã nhất của cuộc đời cô sau sóng gió hôn nhân. Cô không cầm được nước mắt khi nhớ lại những chuyện xảy ra cách đây 4 năm.


Theo chia sẻ của Việt Trinh, sau vụ lùm xùm với đại gia lừa đảo Trần Văn Giao, cô bị nhiều người hiểu nhầm, lên án và quay lưng. Chưa bao giờ vấp phải những lùm xùm này nên cô cảm thấy bị dồn đến bước đường cùng. Không có ai để tâm sự, phân trần, Việt Trinh đã nghĩ đến chuyện tự tử và cô đã viết một bức thư tuyệt mệnh rồi đi đến chùa lần cuối.



Nhưng sau đó đã có một sư cô đến khuyên bảo cô và giảng giải cho cô những giáo lý nhà Phật giúp cô tỉnh ngộ. Từ đó, cô bắt đầu đi làm từ thiện, không nghĩ gì đến tương lại mà chỉ sống cho hiện tại. Giờ đây, Việt Trinh đã có cuộc sống vô cùng hạnh phúc với con trai Thiện Nhân mà không cần có người đàn ông nào bên cạnh bởi đối với cô độc thân chưa chắc là không hạnh phúc và có đôi có cặp chưa chắc là hạnh phúc.


Việt Trinh lần đầu tiết lộ những năm tháng nghiệt ngã nhất cuộc đời - Ảnh 2


Việt Trinh từng nghĩ đến chuyện tự tử sau khi gặp sóng gió tình cảm vào năm 2001.


Cũng chia sẻ về giai đoạn đen tối vì bị mọi người xa lánh, thị phi, chửi bới, xúc phạm, Việt Trinh cho biết nhiều lúc cô mua rượu về rồi ngồi ở góc phòng uống để quên hết những phiền muộn.


Không chỉ kể về những tháng ngày khổ cực sau sóng gió tình cảm, Việt Trinh còn chia sẻ về những năm tháng cực khổ vì nhà quá nghèo. Nhìn thấy bạn bè được sắm sửa quần áo mới, nhà cửa được trang trí rất đẹp mắt, cô đã trốn học đi nhặt ve chai và bị mẹ đánh một trận đòn nên thân.


Hồng Nhung(Tổng hợp)





Việt Trinh lần đầu tiết lộ những năm tháng nghiệt ngã nhất cuộc đời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét