Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Hồ Quỳnh Hương lần đầu tiết lộ có bạn trai






Là một nghệ sĩ khá kín tiếng về chuyện tình cảm, giọng ca “Anh” bất ngờ công khai nửa kia của mình trong một bài phỏng vấn.


Từng “làm mưa làm gió” trên các chương trình truyền hình và sân khấu ca nhạc,Hồ Quỳnh Hương khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi bỗng “biến mất” một khoảng thời gian khá dài. Chị quá mệt mỏi với thực tế khắc nghiệt của showbiz sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Giờ đây, giọng ca Căn phòng mưa rơi tập trung hơn cho bản thân, gia đình mình và Phật pháp.





Hồ Quỳnh Hương từng biến mất vì quá mệt mỏi.


Ở độ tuổi 35, lại khá kín tiếng về chuyện tình cảm, công chúng luôn tò mò về “nửa kia” của Hồ Quỳnh Hương. Sở hữu giọng hát đầy nội lực và một sự nghiệp nhiều người “thèm muốn”, nhưng có vẻ như đường tình duyên của chị lại không suôn sẻ như vậy. Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ công khai “nửa kia” của mình trong một bài phỏng vấn.



Tiết lộ về bạn trai của mình, giọng ca Quảng Ninh chia sẻ anh là một người điềm đạm, thẳng thắn và thẳng tính. Thậm chí chị còn bị tự ái nhiều lần vì tính cách này của anh. Dù không còn trẻ, nhưng khi được hỏi về việc kết hôn, Hồ Quỳnh Hương cho biết: “Theo tôi thì không nên lập gia đình sớm. Mặc dù rất yêu trẻ nhưng tôi cho rằng lập gia đình sớm khi chưa đủ điều kiện vật chất và những trải nghiệm cuộc sống thì sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình và giáo dục trẻ nhỏ. Nhưng muộn như tôi thì cũng không nên, nhưng chưa gặp duyên thì biết làm sao được.”




Liệu người hâm mộ sẽ được chứng kiến đám cưới của chị trong năm nay?

Theo Yan





Hồ Quỳnh Hương lần đầu tiết lộ có bạn trai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét