Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Hồ Quỳnh Hương lên tiếng về thông tin đã kết hôn





Sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu, Hồ Quỳnh Hương đã quyết định trở lại với âm nhạc. Không những thế, giọng ca đất Quảng còn tiết lộ thông tin đang có bạn trai.



Nếu như mấy năm trước, ca sỹ Hồ Quỳnh Hương quyết định ngừng việc ca hát để dành thời gian cho bản thân và gia đình vì chị cảm thấy quá mệt mỏi, thì hiện tại, khán giả và người hâm mộ lại nhìn thấy một Hồ Quỳnh Hương đặc biệt khác. Không chỉ quay lại với sự nghiệp âm nhạc mà cô còn có bạn trai và đang rất mong chờ một đám cưới.


Hồ Quỳnh Hương lên tiếng về thông tin đã kết hôn - Ảnh 1


Ca sỹ Hồ Quỳnh Hương cho rằng, từ ngày đến với Phật pháp, chị đã có nhiều thứ hơn. Ảnh: Gia đình Xã hội.


“Bạn trai thẳng tính đến nỗi khiến tôi tự ái”


Nữ ca sỹ cho biết, trước kia cô cũng từng khát khao cháy bỏng thành đạt cả đường công danh và vật chất giống như một “con ong thợ”. Tuy nhiên, Sau một thời gian tìm hiểu Phật pháp, ăn chay, ngồi thiền,.. nữ ca sỹ đã “ngộ” ra nhiều “chân lý” đã thay đổi cuộc đời cô. Hiện tại, cô chỉ tham gia những chương trình phù hợp với mình, hát phục vụ khán giả thực sự muốn nghe cô hát. Tuy vẫn đang quản lý công ty riêng của mình, nhưng cô cảm thấy mình cần chăm sóc bản thân, quan tâm tới gia đình, người thân nhiều hơn.


Cô còn cho biết, trên con đường đi của mình, có những người giỏi và nhiệt tình động viên, giúp đỡ cô. Một trong số đó có bạn trai cô – người mà theo cô hay khiến cô tự ái những rất hợp với cô.


Chia sẻ về tin đồn cô đã kết hôn, nữ ca sỹ chia sẻ: “Tôi chưa kết hôn, nếu có thì tôi sẵn sàng chia sẻ với mọi người. Đó cũng là điều mà gia đình và bạn bè đang giục giã tôi mà.”






“Bạn trai hiện tại của tôi là một người điềm đạm, thẳng thắn và thẳng tính đến nỗi làm tôi tự ái nhưng rất hợp với tôi. Tôi chỉ dám nói vậy thôi, sợ nói trước bước không qua lắm”, nữ ca sỹ vui vẻ khi nhắc tới người bạn trai hiện tại.


Hồ Quỳnh Hương lên tiếng về thông tin đã kết hôn - Ảnh 2


“Bạn trai thẳng tính đến nỗi khiến tôi tự ái nhưng rất hợp với tôi”. Ảnh: Zing.vn.


Từng lên kế hoạch về một đám cưới


Khi được hỏi tính cách kỹ lưỡng của bản thân có liên quan gì đến chuyện chọn chồng, giọng ca nữ chia sẻ chân thành: “Tùy ông trời se duyên, tôi đã ế rồi nếu mà cứ kén chọn thì không biết đến bao giờ mới có chồng”.


Không những thế, cô còn tiết lộ bản thân đã từng nghĩ và tưởng tượng về một đám cưới hạnh phúc của mình, nhưng chưa viết thành kịch bản. Tuy nhiên, Quỳnh Hương cũng cho rằng, không nên lập gia đình sớm. Mặc dù rất yêu trẻ nhưng cô cho rằng lập gia đình sớm khi chưa đủ điều kiện vật chất và những trải nghiệm cuộc sống thì sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình và giáo dục trẻ nhỏ. Còn với bản thân cô, việc lập gia đình với cô đã muộn nhưng chỉ vì chưa gặp duyên…


D. Hoàng(Tổng hợp)


Xem thêm videoHồ Quỳnh Hương khen ngợi cô bé Voice Kids bán kẹo kéo






Hồ Quỳnh Hương lên tiếng về thông tin đã kết hôn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét