Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Nguyên Vũ nhận cát-xê 'khủng' trên nửa tỷ khi hát 4 bài





Nguyên Vũ đã hát 4 ca khúc và nhận cát xê 25.000 USD trong chương trình diễn ra tại một trường Anh ngữ quốc tế ở Buôn Mê Thuột vào ngày 5/1 vừa qua.



Vừa qua, để chứng minh rằng đồng nghiệp của mình không “nổ” về mức cát xê khủng, Bùi Caroon vừa mới đăng bản hợp đồng giữa ca sĩ Nguyên Vũ và một trường Anh ngữ quốc tế ở Buôn Mê Thuột với mức cát-xê lên tới 25.000 USD.


Liên lạc với Nguyên Vũ, anh xác nhận bản hợp đồng và mức cát-xê 25.000 USD là thật. Theo lời Nguyên Vũ, đây là một trong những hợp đồng có giá trị lớn nhất mà anh nhận được. Anh chia sẻ rằng rất bất ngờ khi nhận được lời đề nghị của trường Anh ngữ quốc tế tại Buôn Mê Thuột vì trong thời gian vừa qua, anh tập trung vào việc đóng phim và MC chứ không thường xuyên đi hát như trước đây.


Nguyên Vũ nhận cát-xê 'khủng' trên nửa tỷ khi hát 4 bài - Ảnh 1


Bản hợp đồng cát- xê của Nguyên Vũ được Bùi Caroon đăng trên trang cá nhân.






Số tiền biểu diễn tại trường Anh ngữ quốc tế sau đó đã được anh gửi lại trường để làm quỹ học bổng cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn.


Được biết, trong năm 2014, Nguyên Vũ đã đóng 3 bộ phim truyền và làm MC của một chương trình truyền hình thực tế. Anh vừa cho ra mắt album nhạc remix Một mình anh – chàng vệ sĩ của em.



Xem thêm video: Chuyến thiện nguyện đầu Xuân của ca sỹ Tuấn Hưng.


Mộc Miên(Tổng hợp)





Nguyên Vũ nhận cát-xê 'khủng' trên nửa tỷ khi hát 4 bài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét