Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

3 ca sĩ tài năng và không scandal của làng nhạc Việt




Tài năng, lối sống sạch, nói không với scandal… Thùy Chi, Khởi My, Đông Nhi là những nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến hàng đầu của Vpop.


Đông Nhi



Đông Nhi được xem là một trong số những người đầu tiên và thành công nhất của phong trào ca sĩ bước ra từ thế giới mạng.


Cô là chủ nhân của hàng loạt ca khúc hit như Khóc, Bối rối, Bí mật của hanh phúc, Lời thú tội ngọt ngào… Đông Nhi cũng từng đóng vai trò MC của một số chương trình như Thế Giới Vpop (số 1, số 2), Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 4 (cùng với anh chàng Lương Mạnh Hải),… Cô cũng đã tham gia trong lĩnh vực điện ảnh trong các phim Giải cứu thần chết, Thứ ba học trò, Bộ tứ hoàn hảo…


Trong nhiều năm qua, Đông Nhi luôn gửi đến người hâm mộ những sản phẩm nghệ thuật có đầu tư. Cô cũng hiếm hoi xuất hiện cùng những scandal. Vì vậy, hiện tại, Đông Nhi là một trong số những nghệ sĩ có lượng fans đông đảo nhất của Vpop.



Khởi My



Khởi My bắt đầu với con đường nghệ thuật khi đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát học đường năm 2007. Nhờ chất giọng khỏe, khả năng xử lý ca khúc tốt, cô đã thành công với nhiều hit như Vì sao, Hạt cát, Đôi cánh…



Hai năm gần đây, sự nghiệp của Khởi My liên tục thăng tiến, không chỉ trong lĩnh vực ca hát mà cô còn lấn san sang nhiều mảng khác. Đặc biệt, tham gia chương trình Gương mặt thân quen và đoạt giải quán quân đã giúp hình ảnh Khởi My càng được biết đến rộng rãi.






Cô cũng từng làm MC và bước đầu đặt chân vào lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 trong năm 2014.


Nhiều năm hoạt động trong giới showbiz nhưng Khởi My vẫn giữ được hình ảnh sạch, lối sống giản dị, thân thiện. Cô hầu như không có bất kỳ scandal nào kể từ ngày bước chân vào làng giải trí.


Thùy Chi



Thùy Chi cũng là ca sĩ thành công bước ra từ thế giới mạng. Chất giọng trong trẻo, cao vút nhưng vẫn ấp áp và dịu dàng, Thùy Chi chinh phục trái tim người hâm mộ ở bất kỳ bài hát nào mà cô thể hiện. Những ca khúc như Giấc mơ trưa, Đêm nằm mơ phố… qua giọng hát của cô từng nổi đình nổi đám một thời. Mặc dù chưa ra một album chính thức nào, nhưng những bài hát do Thùy Chi thể hiện luôn được khán giả tìm nghe nhiều năm qua.


Cùng giống như hai ca sĩ trên, Thùy Chi chỉ gắn mình với các hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, cô chưa từng xuất hiện ở bất kỳ sự kiện giải trí hay các chương trình truyền hình thực tế nào. Thỉnh thoảng, cô chỉ tham gia một vài chương trình của những người bạn như ra mắt album, MV mới…



Sau một thời gian “mất tích” trong làng nhạc, cuối năm 2014, Thùy Chi bất ngờ xuất hiện cùng ca khúc nhạc phim mang tên Giữ em đi và nhanh chóng gây sốt. Hiện tại, người hâm mộ tiếp tục chờ đón những sản phẩm âm nhạc mang tên Thùy Chi.



Cúc Họa Mi (TT & VH








3 ca sĩ tài năng và không scandal của làng nhạc Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét