Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Những 'con gà vàng' hái ra tiền trong làng điện ảnh Việt



Những bộ phim với sự góp mặt của họ luôn thu hút đông đảo khán giả theo dõi và đạt doanh thu khổng lồ. Họ được ví như những “con gà vàng” hái tiền trong làng điện ảnh Việt.



Thái Hòa


Bắt đầu đóng phim từ năm 1998, Thái Hòa đang là một trong những gương mặt hái ra tiền cho phim Việt. Được biết để có được thành công như hiện nay, Thái Hòa đã nỗ lực, cố gắng rất nhiều trên sân khấu bằng rất nhiều vai diễn. Thậm chí là vai diễn quần chúng trong các phim điện ảnh.


Những 'con gà vàng' hái ra tiền trong làng điện ảnh Việt - Ảnh 1


Từ vai diễn quần chúng không có lời thoại trong bộ phim Võ lâm truyền kỳ đã là bước đệm cho nam diễn viên phát triển hơn và gặt hái được thành công trong các bộ phim tiếp theo như Huyền thoại bất tử, Dù gió có thổi và thành công nhất, được ghi nhận trong bộ phim Để mai tính.


Những bộ phim anh tham gia đảm nhận vai diễn có doanh thu phòng vé cao như: Long Ruồi (42 tỉ đồng), Cưới ngay kẻo lỡ (34 tỉ đồng), Tèo em (80 tỉ đồng), Quả tim máu (55 tỉ đồng), Để mai tính2 lập kỷ lục phim Việt với doanh thu đạt 100 tỉ đồng.


Những 'con gà vàng' hái ra tiền trong làng điện ảnh Việt - Ảnh 2


Gần 20 năm bước chân vào nghiệp diễn, Thái Hòa cũng đạt được nhiều danh hiệu và khẳng định được vị trí của mình trong làng điện ảnh Việt như: diễn viên triển vọng, liên hoan sân khấu hài toàn thành 1998, huy chương bạc liên hoan sân khấu mùa thu (vở Thông điệp xanh), giải Mai vàng đạo diễn sân khấu năm 2006 (vở Người vợ ma).


Jonny Trí Nguyễn


Johnny Trí Nguyễn tên thật là Chánh Minh Trí, là người Mỹ gốc Việt. Anh chàng sinh năm 1975 để lại ấn tượng với khán giả qua các vai nam chính trong các phim võ thuật. Hiện nay, anh đang là chàng trai khá hot trong giới nghệ sĩ Việt.


Những 'con gà vàng' hái ra tiền trong làng điện ảnh Việt - Ảnh 3


Có thể nói, những bộ phim Jonny Trí Nguyễn tham gia diễn xuất đều đạt doanh thu cao ngất ngưởng như Nụ hôn thần chết (16 tỉ đồng), Cưới ngay kẻo lỡ (34 tỉ đồng), Tèo Em (84 tỉ đồng), Giải cứu thần chết (20 tỉ đồng), Bẫy rồng (12 tỉ đồng).


Ngoài tham gia đóng phim Việt, anh còn tham gia trong các bộ phim quốc tế đã: Spider man (đóng thế), Tom Yum Goong, The Shiel, Martial Law,…


Hoài Linh


Những 'con gà vàng' hái ra tiền trong làng điện ảnh Việt - Ảnh 4


Hoài Linh là cái tên đã quá quen thuộc với các khán giả Việt. Với lỗi diễn giản dị, thân thuộc, hài hước, Hoài Linh luôn chiếm được cảm tình của khán giả. Anh là sao Việt có số lượng fan hâm mộ khủng nhất hiện nay.


Điều này có thể khẳng định sức hút không hề nhỏ của danh hài này trong các bộ phim mà anh tham gia diễn xuất. Hầu như những bộ phim có sự góp mặt của danh hài này đều đạt doanh thu cao như Năm sau con lại về (30 tỉ đồng), Công chúa teen và Ngũ hổ tướng (25 tỉ), Hello cô Ba (28 tỉ), Nhà có 5 nàng tiên (60 tỉ).


Những 'con gà vàng' hái ra tiền trong làng điện ảnh Việt - Ảnh 5


Không chỉ thành công ở lĩnh vực điện ảnh, danh hài còn thành công ở nhiều lĩnh vực phim truyền hình, giám khảo, MC. Năm 2014, cái tên của Hoài Linh phủ khắp trên sóng truyền hình trong các chương trình thu hút đông đảo khán giả theo dõi. Nam danh hài cũng gặt hái được nhiều thành công khi 9 lần ôm cúp Mai vàng, đoạt giải Cù Nèo vàng, HTV awards và hàng chục giải lớn nhỏ khác.



Clip: Hoài Linh rơi nước mắt nói về ca sĩ trẻ bị chèn ép.


Thanh Hằng


Có lẽ bộ phim đưa Thanh Hằng đến gần khán giả và được mọi người biết đến đó là bộ phim Nụ hôn thần chết. Trong bộ phim này, chân dài đã tham gia đóng cặp cùng với Johnny Trí Nguyễn. Được biết, Thanh Hằng sinh năm 1983, trước khi đóng phim, cô là siêu mẫu nổi tiếng với đôi chân dài 1m12. Và đến năm 2004, Thanh Hằng bắt đầu đóng phim.



Những 'con gà vàng' hái ra tiền trong làng điện ảnh Việt - Ảnh 6


Những bộ phim cô đảm nhận vai chính đoạt doanh thu cao như Mỹ nhân kế (51 tỉ đồng), Những nụ hôn rực rỡ (20 tỉ đồng), Nụ hôn thần chết (16 tỉ đồng). Mới đây, bộ phim Siêu nhân X mà Thanh Hằng tham gia diễn xuất cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực sau khi ra rạp trong dịp Tết Nguyên đán 2015.


Dustin Nguyễn


Dustin Nguyễn là tên tuổi khá hot, không chỉ lừng danh ở Việt Nam mà anh còn đạt được nhiều thành tựu ở kinh đô điện ảnh Hollywood. Anh từng đóng chung với kiều nữ Cate Blanchet trong Little Fish và góp mặt trong những loạt phim ăn khách khác.


Những 'con gà vàng' hái ra tiền trong làng điện ảnh Việt - Ảnh 7


Tham gia đóng phim từ năm 1985, đến nay Dustin Nguyễn đã sở hữu trong tay rất nhiều giải thưởng cao quý như Nam diễn viên xuất sắc nhất tại cánh diều vàng 2009, nam diễn viên xuất sắc nhất Đại hội điện ảnh Việt Nam Quốc tết 2011 và nhiều bộ phim đạt doanh thu cao: Để mai tính (18 tỉ đồng), Dòng máu anh hùng (10 tỉ đồng), Giữa 2 thế giới (6,5 tỉ đồng), Cánh đồng bất tận (4 tỉ đồng).


Ngô Thanh Vân


“Đả nữ màn ảnh Việt” cũng là một trong 8 diễn viên khuynh đảo phòng vé Việt. Mặc dù xuất thân từ nghề ca sĩ nhưng cô lại thành danh trong vai trò diễn viên điện ảnh. Ngoài đóng phim, Ngô Thanh Vân còn làm ca sĩ, người mẫu và sản xuất phim.


Những 'con gà vàng' hái ra tiền trong làng điện ảnh Việt - Ảnh 8


Ngô Thanh Vân bắt đầu đóng phim từ năm 2002, 12 năm tham gia diễn xuất, người đẹp biết hát này gặt hái được khá nhiều thành công với phim Bẫy Rồng đoạt doanh thu 12 tỉ, Dòng máu anh hùng 10 tỉ, Ngôi nhà trong hẻm 10 tỉ đồng một tuần công chiếu.


Mới đây, bộ phim “Ngày nảy ngày nay” do Ngô Thanh Vân đảm nhận vai diễn cũng là một trong những bộ phim hút khách, được nhiều người lựa chọn khi đến rạp. Bên cạnh đó, những bộ phim quốc tế như Ngọa hổ tang long 2, Biệt đội ưng biển, Rouge mà cô tham gia cũng thu hút đông đảo người theo dõi.


Vân Trang


Sinh năm 1990, Vân Trang là một trong những mỹ nhân tuổi Ngọc xinh đẹp và tài năng của showbiz Việt. Trong nghiệp diễn của mình, nữ diễn viên đạt được nhiều thành công và được mời tham gia vào rất nhiều bộ phim hot.


Những 'con gà vàng' hái ra tiền trong làng điện ảnh Việt - Ảnh 9


Năm 2009, Vân Trang bắt đầu thử sức với nghiệp diễn và đến năm 2013, cô đã thu về được trái ngọt khi nhận được danh hiệu nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam.


5 bộ phim có sự góp mặt của cô đạt được doanh thu phòng vé cao là Thiên mệnh anh hùng (16,4 tỉ đồng), Cô dâu đại chiến 1 (37,6 tỉ), Cô dâu đại chiến 2 (40 tỉ đồng), Scandal (25 tỉ đồng).


Trần Bảo Sơn


Mới đây nhất, bộ phim Đập cánh giữa không trung với sự tham gia của Trần Bảo Sơn đã đoạt giải thưởng quốc tế là phim hay nhất tại tuần phê bình phim quốc tế Venice tại LHP Venice 2014.


Những 'con gà vàng' hái ra tiền trong làng điện ảnh Việt - Ảnh 10


Bắt đầu đóng phim từ năm 2008 thì với 6 năm tham gia diễn xuất, Trần Bảo Sơn cũng khẳng định được tài năng của mình với giải nam diễn viên phụ xuất sắc tại Cánh diều vàng 2008. Được biết, trước khi đóng phim đã hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dụng cụ y tế, bất động sản, tài chính,…


Hồng Nhung(Tổng hợp)








Những 'con gà vàng' hái ra tiền trong làng điện ảnh Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét