Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Ngỡ ngàng thân hình của mỹ nam Hàn sau khi tập thể hình






Màn “lột xác” ngoạn mục của nhiều thần tượng khiến các fan không khỏi bất ngờ.


Nhắc đến Hàn Quốc, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến những ngôi sao sở hữu vẻ ngoài “đẹp hơn hoa”, làn da trắng cùng dáng vẻ thư sinh. Nhưng những năm trở lại đây, theo thị hiếu “trai 6 múi”, không ít các thần tượng đã quyết tâm “thay da đổi thịt” cố gắng luyện tập thể hình để sở hữu thân hình mong ước. Kết quả là làng giải trí xứ Hàn đã chào đón nhiều màn “lột xác” đầy ngoạn mục của các nam thần nổi bật.





Khi ra mắt, giọng ca chính của SHINee, Jonghyun thu hút với vẻ ngoài hiền lành, thư sinh. Nhưng dần dần, nam thần tượng đã thay đổi ngoạn mục từ ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc, trở thành chàng trai đầy mạnh mẽ và nam tính với cơ bụng săn chắc.





Jay Park sở hữu thân hình “hạt tiêu” khi còn là thực tập sinh của JYP nhưng khi ra mắt với tư cách trưởng nhóm của 2PM, anh chàng đã khiến nhiều người “há hốc” với thân hình vạm vỡ đầy quyến rũ của mình.





Trước khi ra mắt, Siwon được biết đến như một anh chàng nhà giàu, điển trai, nhưng khi chính thức hoạt động cùng Super Junior, nam ca sĩ “hớp hồn” các fan bằng những màn biểu diễn “khoe thân” đầy cuốn hút.





Vai diễn trong Boys Over Flowers khiến Kim Hyun Joong bị “cộp mác” thần tượng mỹ nam. Kể từ khi theo đuổi sự nghiệp solo, nam thần tượng đã quyết định thay đổi hình tượng và xuất hiện đầy bụi bặm và nam tính trên sân khấu và các vai diễn trên màn ảnh nhỏ.





Nhìn vào thân hình gầy nhom của Lee Jong Suk, ít ai có thể biết được đằng sau vẻ ngoài thư sinh và dịu dàng ấy chính là một thân hình cơ bắp, 6 múi lực lưỡng.





Dính với hình tượng mỹ nam từ sau Boys Over Flowers, các vai diễn tiếp theo của Lee Min Ho cũng hạn chế khoe thân nhưng từ City Hunter trở đi, thân hình của nam diễn viên không ít lần làm “bỏng mắt” fan nữ.





Ít ai có thể ngờ rằng Leeteuk từng sở hữu thân hình mảnh khảnh khi mới gia nhập làng giải trí. Vì mục tiêu được “khoe thân” trong các màn trình diễn của Super Junior mà anh chàng đã cố gắng luyện tập thể hình để đạt được thân hình mơ ước.





Xuất thân là người mẫu nên thân hình mảnh mai của Lee Soo Hyuk là yếu tố nghề nghiệp bắt buộc. Nhưng từ khi quyết định rẽ hướng sang phim ảnh, nam diễn viên cũng xuất hiện với diện mạo đầy quyến rũ và nam tính hoàn toàn mới.









Đến tận lúc nhập ngũ, Lee Dong Wook vẫn sở hữu vẻ ngoài “bủng beo” nhưng anh trở lại hoàn toàn khác sau khi xuất ngũ và mới nhất trong bộ phim Hotel King năm 2014 với thân hình 6 múi cực săn chắc.





“Hoàng tử Thái” Nichkhun sở hữu vẻ ngoài thư sinh trước khi ra mắt nhưng do theo đuổi phong cách quái thú mạnh mẽ cùng 2PM nên anh chàng đã có màn “lột xác” cho bằng anh bằng em trong nhóm.





Trước đây, Jaejoong nổi tiếng là mỹ nam “đẹp hơn hoa” của DBSK, các fan nữ còn thừa nhận họ ganh tỵ với nhan sắc nữ tính của nam thần tượng. Nhưng đến Mirotic và sau khi hoạt động cùng JYJJaejoong ngày càng thu hút với nét trưởng thành đầy nam tính về ngoại hình lẫn phong cách.





Song Seung Hun chứng tỏ “rừng càng già càng cay” với thân hình hoàn hảo theo năm tháng khiến các khán giả nữ không khỏi ngất ngây.





Mặc dù gần chạm ngưỡng tứ tuần như So Ji Sub vẫn cuốn hút với vẻ đẹp nam tính mặn mà cùng thân hình cơ bắp thu hút.





Sở hữu vẻ ngoài thư sinh nên Park Shi Hoo thường được “đo ni đóng giày” cho những vai diễn công tử hiền lành. Vì muốn thay đổi hình tượng nên giờ đây nam diễn viên đã có thể thử sức trong nhiều dạng vai mới với thân hình mạnh mẽ và gai góc.





Ra mắt với vai trò ca sĩ, nhưng từ khi bén duyên với nghiệp diễn, Seo In Guk mới hoàn toàn lột xác thành nam diễn viên nam tính với thân hình vạm vỡ.





Hình ảnh chàng Gốm thư sinh của Kim Bum trong Boys Over Flowers của Kim Bum đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Giờ đây, Kim Bum cuốn hút hơn với vẻ ngoài trưởng thành đầy lịch lãm và mạnh mẽ.





Sở thích tập luyện thể thao đã giúp cho em út của ZE:A, Dongjoon sở hữu thân hinh vạm vỡ đáng mơ ước.


Theo Yan








Ngỡ ngàng thân hình của mỹ nam Hàn sau khi tập thể hình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét