Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015

Ngất ngây với 8 hot girl “nổi như cồn” của châu Á




Vừa xinh đẹp lại có gu ăn mặc đẳng cấp, các nàng hot girl này nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn ở cả Châu Á.


Park Sora của Hàn Quốc, Pimtha của Thái Lan, Wendy của Trung Quốc… là những hot girl gây bão cộng đồng mạng với phong cách chất lừ trong năm qua.


1. Park Sora – Hàn Quốc


Khi nhắc đến những icon thời trang đình đám của Châu Á, chắc chắn Park Sora sẽ luôn là cái tên được nhắc đến trong những gạch đầu dòng hàng top với phong cách đầy nữ tính của một cô gái trưởng thành, xen lẫn hài hòa với nét phá cách còn vương lại của tuổi "xì tin".


Khi nhắc đến những icon thời trang đình đám Châu Á, Park Sora luôn là cái tên được nhắc đến trong Top đầu tiên với phong cách đầy nữ tính của một cô gái trưởng thành, xen lẫn nét phá cách còn vương lại của tuổi xì tin.


Cô gái với mái tóc óng ả và gương mặt như búp bê sứ này luôn được cánh truyền thông và giới mê thời trang săn đón trên mọi phương diện. Phong cách của Sora biến hóa vô cùng và chính bản thân cô là một phản chiếu sinh động về xu hướng diện đồ của giới trẻ Hàn Quốc ngày nay.


Cô gái với mái tóc óng ả và gương mặt như búp bê sứ này luôn được cánh truyền thông và giới mê thời trang săn đón. Phong cách của Sora biến hóa liên tục. Những món đồ cô nàng khoác lên người là phản chiếu sinh động về xu hướng mới nhất của giới trẻ Hàn Quốc và thế giới.


Park Sora luôn biết cách phối đồ sành điệu nhất, lúc thì quần skinny và áo bouncle da nạm đinh và đôi boot hầm hố khi thì nữ tính cùng váy maxi chấm gót. Dễ dàng nhận thấy, Sora rất chuộng áo lông thú hoặc những chiếc áo jacket big-sized kết hợp cùng quần skinny và ankle boots...


Sự xì tai của Sora thể hiện trong việc cô nàng không trung thành với bất cứ phong cách nào mà lăng xê đủ kiểu mốt khác nhau. Hàng loạt món đồ từng được hot girl khoác lên người đều trở thành hot trend. Hiện tại, Sora vừa là người mẫu, vừa là chủ của một thương hiệu thời trang đình đám khắp châu Á.


2. Hong Young Gi – Hàn Quốc


Bắt đầu nổi từ năm 2009, dù đến nay đã có thêm thêm hàng loạt đàn em xinh tươi cạnh tranh, nhưng Hong Young Gi sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì giới ulzzang Hàn.


Bắt đầu nổi lên từ năm 2009, dù đến nay đã có thêm thêm hàng loạt đàn em xinh tươi cạnh tranh, Hong Young Gi vẫn sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì giới ulzzang Hàn.


Không sở hữu nhan sắc qua mức nổi bật, thậm chí chỉ cao 1m46 nhưng cô nàng lại có làn da trắng muốt cùng gương mặt bầu bĩnh, thơ ngây như búp bê.


Không sở hữu nhan sắc quá nổi bật nhưng cô nàng lại có làn da trắng muốt cùng gương mặt bầu bĩnh, thơ ngây như búp bê. Sự đáng yêu, nhí nhảnh cùng những biểu cảm vô cùng cute của Hong Gi trong những bức hình khiến cô nàng trở thành fashion icon đình đám dù chỉ cao 1m46, nặng vỏn vẹn 39kg.


Sự đáng yêu, nhí nhảnh cùng những biểu cảm vô cùng cute của Hong Gi trong những bức hình khiến cô nàng vẫn luôn giữ được sức hút mỗi khi tung ra hình ảnh mới. Tuy chỉ cao vỏn vẹn 1m46, với cân nặng 39 kg, nhưng điều đó không thể ngăn Young Gi trở thành một fashion icon đình đám.


Để che giấu thân hình bé nhỏ, cô nàng không bao giờ diện đồ ôm sát. Những món đồ rộng rãi, ít chi tiết được Young Gi yêu thích. Phong cách năng động, khỏe khoắn và đáng yêu là điều hot girl này hướng tới.


3. Pimtha – Thái Lan


Pimtha là hot girl thường xuyên được nhắc đến với ngoại hình và gu ăn mặc hợp thời không kém ngôi sao Hàn Quốc.


Pimtha là hot girl Thái Lan nổi như cồn trong năm nay nhờ ngoại hình và gu ăn mặc hợp thời không kém các sao Hàn Quốc.


Nhờ làn da trắng sáng cùng vẻ ngoài dễ thương mà shop mỹ phẩm online của cô nàng ăn nên làm ra, được nhiều người biết đến.


Nhờ làn da trắng sáng cùng vẻ ngoài dễ thương mà shop mỹ phẩm online của cô nàng rất ăn nên làm ra. Với vóc dáng nhỏ nhắn, đáng yêu, Pimtha thường chọn những trang phục màu sắc tươi trẻ, dễ thương như búp bê. Hình ảnh của cô nàng gắn liền với những bộ cánh nghịch ngợm đúng kiểu một cô nhóc.


Tuy chỉ bán mỹ phẩm nhưng Pimtha là cái tên được nhiều teen girl tin cậy khi muốn hỏi về các xu hướng mới nhất.


Nhờ đó, cô nàng này sở hữu lượng follow “khủng” trên Instagram. Ngoài bán mỹ phẩm, hot girl còn là người mẫu ảnh được yêu thích ở xứ Chùa Vàng.


4. Bua Wansiri – Thái Lan


Cô nàng được mệnh danh là "hot girl Instagram" với lượng follow thuộc hàng Top trong giới hot girl Thái.


Sinh năm 1989 và là một trong số những hot girl đời đầu nhưng đến nay Bua vẫn là cái tên được giới trẻ Thái Lan yêu thích. Cô nàng được mệnh danh là “hot girl Instagram” với lượng follow thuộc hàng Top nhờ phong cách đơn giản mà sành điệu.


Trang phục đời thường của Bua không quá đắt đỏ, tuy nhiên cô nàng biết cách kết hợp những món đồ bình dân để tạo nên vẻ ngoài thật cá tính, phong cách. Bua được xem như một fashion icon hàng đầu của giới trẻ Thái Lan hiện nay.






Trang phục đời thường của Bua không quá đắt đỏ, tuy nhiên cô nàng biết cách kết hợp những món đồ bình dân để tạo nên vẻ ngoài thật cá tính, phong cách.


10422118-1550472681838038-8534-7712-3007


Tên tuổi của cô hot girl với nụ cười tỏa nắng này càng lên như diều nhờ tham gia nhiều dự án phim, quảng cáo được giới trẻ Thái Lan yêu thích.


5. Ladykelly Wang – Hong Kong


6-2-6625-14188069651


Ladykelly Wang là cư dân nổi bật của Lookbook nhờ vẻ mong manh xinh đẹp cùng gu thời trang sành điệu. Ladykelly Wang có gương mặt hao hao giống Phạm Băng Băng. Hot blogger người Hong Kong rất thích những trang phục sang trọng, thanh lịch.


6-3-6487-1418806966


Nhờ sở hữu vóc dáng thanh mảnh, cô sinh viên người Hong Kong rất dễ diện quần áo. Từ váy ngắn, giày thể thao cho đến maxi, cao gót đều được cô nàng chinh phục rất chuẩn.


6-4-6124-1418806966


Ở hot blogger này, bạn có thể thấy những phong cách đối lập vừa mạnh mẽ, vừa lãng mạn nhưng luôn có điểm chung là sự khác lạ ít đi theo các phom dáng quen thuộc. Cô nàng đang là người mẫu cho một shop online nổi tiếng ở Hong Kong.


6. Mandy – Trung Quốc


092302wrm34i1u0yr9j5y9-7911-1418810753


Mandy (Cenyan Lan) sinh ra và lớn lên ở Quảng Châu, Trung Quốc. Cô nàng là một trong những tín đồ thời trang nổi bật trên mạng xã hội Lookbook.  Ngay từ cái nhìn, người ta đã không thể không bị mê hoặc với vẻ ngoài mong manh, xinh đẹp mà sang chảnh của cô gái này.


9-3-7762-1418806967


Mandy sở hữu một shop thời trang online được giới trẻ Trung Quốc yêu thích. Không có chiều cao quá nổi bật nhưng Mandy lại khá thanh mảnh, vì thế những món đồ được cô nàng khoác lên người đều bán rất chạy.


9-5-3396-1418806968 (1)


Đam mê phong cách đơn giản và năng động, hot girl 21 tuổi thường xuyên diện những chiếc áo oversized thoải mái. Tông trắng, đỏ marsela là những xu hướng được Mandy tích cực lăng xê trong năm nay.


7. Tricia Gosingtian – Philippines


7-2-horz-5567-1418806968


Tricia Gosingtian là một cái tên xa lạ với điện ảnh, âm nhạc… nhưng trong thời trang, cô gái người Philippines lại “đốn tim” hơn 4.000 fan trên mạng xã hội Chictopia, hơn 50.000 tại Lookbook, và hút cả nghìn lượt ghé thăm blog mỗi ngày.


7-2-horz-5567-1418806968


Hot girl Philippines cũng là hot blogger châu Á đầu tiên được tham dự New York Fashion Week với tư cách khách mời VIP.  Những điều đó giúp cô gái này trở thành thần tượng, nguồn cảm hứng thời trang của rất nhiều bạn trẻ.


7-3-4179-1418806968


Không giống như một số fashion blogger khác, niềm đam mê lớn nhất của Tricia vốn không phải là thời trang. Vào năm thứ 3 đại học, Tricia đột nhiên có hứng thú với anime và video game. Từ niềm hứng thú bất chợt này, Tricia đã tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản, cũng như bắt đầu một tình yêu với thế giới thời trang phong phú của đất nước này. Cho đến tận bây giờ, thời trang Nhật vẫn là nguồn cảm hứng bất tận cho Tricia.


7-4-4792-1418806968


Bên cạnh việc là một blogger, Tricia cũng được biết tới như một nhiếp ảnh gia có tiếng tại Philippines. Tình yêu nhiếp ảnh của cô được bắt đầu gần như cùng lúc với thời trang – khi cô tiếp xúc với thế giới thời trang Nhật Bản.


8. Kryz Uy


8-3-3258-1418806969


Kryz Uy là fashion blogger nổi tiếng nhất nhì Philippines. Cô tốt nghiệp Đại học Ateneo de Manila, bằng Cử nhân Khoa Truyền thông Quản lý Công nghệ. Kryz Uy từng tham gia khóa học thiết kế thời trang tại trường nghệ thuật Manila. Đây cũng là lúc tình yêu thời trang của cô nàng được bồi đắp và giúp Kryz có cơ hội tiếp xúc với thời trang cao cấp.


8-3-3258-1418806969


Hiện nay, Kryz sống tại thành phố Cebu, nơi cô là giám đốc sáng tạo của công ty WAGW (What A Girl Wants), một chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm thời trang tại Philippines. Ngoài công việc chính, nàng hot girl cũng tham gia xây dựng trang bìa cho nhiều tạp chí như Preview, Philippines Daily Inquirer, Mega, Lifestyle Asia, Meg, Chalk…


8-4-8587-1418806970


Niềm yêu thích lớn nhất của Kryz là được cùng các cô bạn thân của mình đi tất cả những kinh đô thời trang trên thế giới để trải nghiệm các xu hướng mới, tìm nguồn cảm hứng.


Hà Phương





Ngất ngây với 8 hot girl “nổi như cồn” của châu Á

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét