Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Quá khứ “khủng khiếp” của ca nương 9x gây sốt The Voice




Xuất hiện trong vòng Giấu mặt của The Voice phát sóng tối qua (24/5), ca nương 9x Kiều Anh khiến khán giả thích thú với vai trò thí sinh.



Trong chương trình, Kiều Anh chọn ca khúc Rơi của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã từng một thời gian dài gắn liền với giọng ca Hoàng Thùy Linh. Trong phần thi của mình, Kiều Anh thể hiện sự tự tin và đầy chuyên nghiệp khiến khán giả thích thú, huấn luyện viên cũng không khỏi bất ngờ về cô nàng 21 tuổi này.




Ca nương 9x Kiều Anh trong chương trình The Voice.


Sở hữu kỹ thuật thanh nhạc tốt cùng kinh nghiệm trình diễn tại nhiều sân khấu lớn, Kiều Anh đã chinh phục hoàn toàn 4 huấn luyện viên. Phần trình diễn của cô với bản phối tính tế là sự pha trộn của pop cùng một chút ca trù, rock được Đàm Vĩnh Hưng đánh giá là một “bản thu âm hoàn hảo”.


Xem phần trình diễn gây sốt của Kiều Anh trong chương trình The Voice tại đây



Cách luyến láy có chút ma mị và pha trộn màu sắc ca trù làm nên sự khác biệt của Kiều Anh. Phần thi của cô khiến 4 giám khảo vô cùng thích thú, lẫn ngợi khen hết lời.


Lật lại quá khứ của Kiều Anh, dễ dàng nhận ra cô từ cuộc thi Vietnam’s Got Talent 2013, và cô cũng lọt vào vòng chung kết của cuộc thi này. Chỉ mới 18 tuổi, gương mặt xinh xắn, ngoại hình sáng sân khấu và phong cách thời trang hiện đại, Nguyễn Kiều Anh đã thực sự khiến khán giả… choáng khi cô cất tiếng hát.



Kiều Anh tại Vietnam Got’s Talent


Cách đây chưa lâu, khán giả cũng được tái ngộ Kiều Anh trong cuộc thi The Remix. Đêm liveshow 5 của chương trình, Kiều Anh hát liên khúc Gặp xuân – Hơi thở mùa xuân với vai trò khách mời. Phần trình diễn ngay lập tức trở thành chủ đề được tìm kiếm trên các phương tiện thông tin đại chúng khi nhiều ý kiến cho rằng cô đã “đè bẹp” cả dàn thí sinh “khủng” của chương trình.





Kiều Anh cũng tạo nên sự thích thú với khán giả thời gian gần đây trong liveshow 5 chương trình The Remix.


Cái tên Kiều Anh cũng từng vang lên tại nhiều sân khấu như Giai điệu tự hào, Người làm nhạc, Bữa trưa vui vẻ… Đặc biệt, cô từng tự tin khoe giọng hát trời phú, bên cạnh những ca sĩ, nghệ sĩ tên tuổi của Việt Nam và quốc tế trong đêm nhạc mang tên Khởi nguồn của nhạc sĩ Quốc Trung. Và cũng tại sự kiện, Quốc Trung đã công khai giới thiệu Kiều Anh là học trò mà anh nhận đỡ đầu, dìu dắt.



Kiều Anh tự tin trên sân khấu chương trình Giai điệu tự hào


Kiều Ạnh hát Quảng Bình quê tại ơi trong chương trình Bài hát yêu thích


Kiều Anh sinh năm 1994, xuất thân từ một gia đình có 7 đời hát ca trù. Ngay từ khi còn rất nhỏ, Kiều Anh đã được tiếp xúc với bộ môn nghệ thuật ca trù và sớm bộc lộ năng khiếu ca hát. Đến năm 6 tuổi, Kiều Anh theo truyền thống gia đình bắt đầu học hát ca trù một cách bài bản. Ở tuổi đôi mươi, cô đã trở thành ca nương mà theo lời của Tuấn Hưng thì cô là “ca nương trẻ tuổi và hát hay nhất ở Hà Nội”.



Khả năng hát ca trù bẩm sinh cùng với việc tiếp nhận những dòng nhạc hiện đại như Pop, Jazz, Rock… Kiều Anh được coi là một “của hiếm” trong làng nhạc. Cô cũng hứa hẹn sẽ làm nên chuyện khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2015.








Quá khứ “khủng khiếp” của ca nương 9x gây sốt The Voice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét