Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Nữ blogger 22 tuổi lĩnh vực thời trang có thể kiếm được 15.000$ bằng 1 hình trên Instagram







danielle.

Danielle Bernstein, một blogger 22 tuổi về lĩnh vực thời trang tiết lộ với trang Harper's Bazaar rằng cô có thể được trả tới 15.000$ cho một bài đăng trên Instagram. Danielle là chủ sở hữu của We Wore That, một trang web chuyên về các chủ đề thời trang, tài khoản mạng xã hội Instagram của cô có tới 1 triệu lượt follow, biến nó trở thành một công cụ quảng cáo hiệu quả của các hãng thời trang nổi tiếng.


Cô gái 22 tuổi này thường xuyên chia sẻ các xu hướng thời trang trên tài khoản Instagram của mình, dần dần cô thu hút được một lượng lớn fan hâm mộ đông đảo nhờ gu thời trang độc đáo và mới lạ. Danielle tiết lộ rằng có những lúc cô được một hãng thời trang trả tới 15.000$ chỉ với một bài post trên Instagram để quảng cáo cho sản phẩm của họ. Dĩ nhiên là trong bức ảnh của cô không được chứa hình ảnh của các thương hiệu cạnh tranh, và thậm chí trong tuần đó cũng vậy.



Harper's Bazaar cho rằng các hãng thời trang chi tới 1 tỷ đô la mỗi năm để quảng cáo trên Instagram thông qua các blogger. Một blogger có lượng follow trên Instagram từ vài trăm đến vài ngàn có thể được trả từ 500$ – 5000$ cho một bài viết. Có những hãng thời trang sẵn sàng trả tới 100.000$ cho blogger có 6 triệu lượt theo dõi để quảng cáo cho sản phẩm của họ.


Theo HB







Nữ blogger 22 tuổi lĩnh vực thời trang có thể kiếm được 15.000$ bằng 1 hình trên Instagram

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét