Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Những màn đấu khẩu “khó đỡ” của bộ tứ HLV The Voice






Trong đêm thi Vòng giấu mặt thứ 3, huấn luyện viên là người làm chủ cuộc chiến tranh giành thí sinh và đem về cho mình 3 gương mặt vô cùng tài năng



Cũng như 2 đêm giấu mặt vừa phát sóng, đêm thi thứ 3 của Giọng hát Việt 2015 lại tiếp tục bùng nổ với những phần biểu diễn xuất sắc, những giọng ca tuyệt vời và những màn “tranh giành” quyết liệt từ “bộ tứ quyền lực”, tất cả đã tạo nên một đêm thi vô cùng thành công và tạo được nhiều xúc cảm cho người xem.


Không phụ lòng người hâm mộ, Tuấn Hưng, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã khiến không khí trường quay luôn sôi động hài hước và đầy tiếng cười khi liên tục “chặt chém” nhau và ra sức chiêu dụ thí sinh bằng những lí lẽ thuyết phục nhất.


Trong đêm thi này, giám khảo Tuấn Hưng cũng đã “lao vào cuộc chiến” khi không ngại ngần giành giật thí sinh bằng mọi “lời đường mật”. Thu Phương một lần nữa tiếp tục chứng minh là một nữ giám khảo “lắm chiêu” bậc thầy khi liên tiếp thể hiện sự khéo léo, hoạt ngôn và những chiêu trò vô cùng đáng yêu để lôi kéo các gương mặt tài năng về cho đội mình. Sự quyết tâm cao độ của Thu Phương khiến cho một Mỹ Tâm khéo léo và một Đàm Vĩnh Hưng “đanh đá” không ít lần đã phải “ngã mủ chào thua” và chấp nhận mất đi thí sinh đó.


Kết quả chung cuộc, huấn luyện viên Thu Phương với  là người giành được nhiều thí sinh nổi bật nhất trong đêm thi thứ 3 vòng giấu mặt. Theo sau là Tuấn Hưng, Mỹ Tâm và cuối cùng là Đàm Vĩnh Hưng. Trong đêm thi này cũng chứng kiến sự “fairplay” của 4 vị huấn luyện viên khi họ đã sẵn sàng nhường thí sinh về đội khác khi cảm thấy huấn luyện viên đó là người phù hợp nhất.


Cùng Blogtamsu điểm lại những khoảnh khắc “chặt chém” vô cùng thú vị của 4 HLV:


Dù không bấm nút chọn thí sinh nhưng Mỹ Tâm đã có lời giải thích hợp lý cho cô và Mr Đàm. Đó là vì “có thể thí sinh hát hay nhưng màu này thì đội anh Đàm Vĩnh Hưng có rồi”. Nghe vậy, Mr Đàm “hưởng ứng” ngay:



tvoi1



Khi thí sinh nhận được một loạt lời “chiêu dụ” dễ nghe của HLV Thu Phương mà chưa biết chọn ai thì Mr Đàm bỗng “nhảy vào”:



tvoi2



Tuấn Hưng bày tỏ sự tiếc nuối về một thí sinh hâm mộ anh nhưng anh không chọn. Và rằng nếu thí sinh đó trước khi thi bày tỏ với anh lòng hâm mộ, thì chắc chắn Tuấn Hưng sẽ khuyên được nhiều điều bổ ích hơn. Mỹ Tâm liền hỏi ngay:


tvoi3



Dành nhiều lời khen cho Thu Phương, Mỹ Tâm đã nhận lại những lời đầy “cảm kích” của đàn chị:


tvoi4



Lo sợ một thí sinh nam có giọng hát hay rơi vào tay 3 HLV còn lại, Thu Phương đã quyết định lên sân khấu “dụ dỗ”, hôn má và còn… hát đôi với thí sinh này. Và khi giành chiến thắng, cô thú nhận:


tvoi5



Sau khi “thu phục” được một thí sinh khá mạnh, Mỹ Tâm khá “phấn khích”, đi lòng vòng để “trêu ngươi” các HLV khác, cô nói với HLV Đàm Vĩnh Hưng:


tvoi6



Thí sinh cuối cùng khiến toàn bộ HLV The Voice phải thán phục và dùng đủ mọi “chiêu” để lôi kéo về đội của mình. Riêng HLV Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn:


tvoi7



Không chịu “kém cạnh”, HLV Thu Phương cũng cực kỳ quyết liệt đề giành thí sinh mạnh này về đội mình:


tvoi8



Design: TĐ





Những màn đấu khẩu “khó đỡ” của bộ tứ HLV The Voice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét