Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

3 nữ ca sĩ chưa chồng bất ngờ có con






Xinh đẹp, tài năng và sự nghiệp âm nhạc “đang lên”, một số ca sĩ của Vpop bất ngờ ngưng toàn bộ sự nghiệp ca hát để thực hiện thiên chức làm mẹ.



Maya



Tháng 5/2014, thông tin Maya có bầu râm ran trong showbiz Việt. Thời gian đó, cô đang chú tâm vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Vì vậy, chuyện bầu bì được cô cùng phía ekip phủi bỏ, thậm chí cho rằng đó chỉ là “tin đồn nhảm”.



Nhưng phải đến gần tháng 7/2014, một nhà thiết kế thân cận tiết lộ Maya đã đặt rất nhiều mẫu váy bầu từ anh, thông tin Maya có em bé mới chính thức được xác định.



Theo nhiều nguồn tin, Maya có thai với một đại gia gốc Nghệ An, sau khi thông tin mang thai được lan rộng, cô sang Mỹ định cư thời gian dài, đợi sinh em bé.



Hiện tại, nữ ca sĩ đã hạ sinh một bé gái kháu khỉnh, sau thời gian dài rời xa showbiz để ở Mỹ nghỉ dưỡng, Maya đang có kế hoạch trở lại showbiz trong một ngày gần nhất.


Lương Bích Hữu



Vào khoảng tháng 7/2014, Lương Bích Hữu cũng gây xôn xao dư luận khi cô xuất hiện với thân hình tròn trịa, vòng 2 to bất thường. Ngay lập tức nhiều người đặt nghi vấn nữ ca sĩ đang có thai, và cha của thai nhi không ai khác chính là nam ca sĩ Khánh Đơn – người tình tin đồn của cô.





Trước tin đồn bầu bí, Lương Bích Hữu khéo léo từ chối trả lời bởi bản thân cô không muốn tiết lộ đời sống cá nhân trên mặt báo. Cô nói: “Tôi cảm thấy bất ngờ khi báo chí hỏi thăm về chuyện này nhưng không biết trả lời ra sao. Hãy cứ để thời gian trôi qua, rồi mọi người sẽ có sự nhìn nhận thấu đáo”.






Đến ngày 6/1/2015, Khánh Đơn chính thức cầu hôn Lương Bích Hữu – cô bạn gái đã 4 năm yêu nhau thì thông tin Lương Bích Hữu mang thai chính thức được xác nhận.


Vy Oanh



Sau khi kết thúc show truyền hình thực tế Gương mặt thân quen, Vy Oanh hiếm khi xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc. Thông tin nữ ca sĩ tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật vì mang bầu lan truyền trong giới, tuy nhiên nữ ca sĩ tìm cách từ chối khéo câu trả lời.


Cũng vào cuối tháng 10, hình ảnh người phụ nữ cùng với bụng bầu được cho là Vy Oanh bị paparazzi bắt gặp khi đi xem kịch cùng bạn bè lại một lần nữa khẳng định chính xác hơn thông tin mang bầu của nữ ca sĩ. Dù được “ngụy trang” rất kỹ nhưng ở một vài góc chụp nào đó, phóng viên không khó để nhận ra cô nàng.



Cũng thời điểm cuối năm 2014, Vy Oanh chia sẻ những dòng trạng thái úp mở chuyện bầu bì. Dù vậy, cô vẫn chưa một lần lên tiếng trả lời truyền thông và người hâm mộ.



Cho đến cách đây hơn 1 tháng, một người thân của Vy Oanh tiết lộ nữ ca sĩ đã hạ sinh con trai tại Mỹ. Nguồn tin cũng chia sẻ, bà mẹ một con đang nỗ lực giảm cân để lấy lại vóc dáng.








3 nữ ca sĩ chưa chồng bất ngờ có con

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét