Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Công Vinh hé lộ ‘nhan sắc giống Thủy Tiên’ của con gái Bánh Gạo




Sau 6 năm gắn bó bên cạnh bà xã Thủy Tiên, tiền đạo xứ Nghệ không giấu được niềm hạnh phúc, tự hào khi lần đầu chia sẻ về con gái đầu lòng – Bánh Gạo.



Công Vinh và Thủy Tiên là một trong những “cặp đôi vàng” của showbiz Việt. Cuối năm 2014, cặp đôi đã tổ chức đám cưới hoành tráng sau 6 năm gắn bó bên nhau.


Bé Bánh Gạo là kết quả đầu tiên của mối tình Công Vinh – Thủy Tiên. Năm nay hơn hai tuổi, Bánh Gạo đã bắt đầu tập nói chuyện, thậm chí ca hát, nũng nịu bố mẹ. Theo Công Vinh, hình ảnh của con giúp anh và vợ thêm nhiều động lực trong cuộc sống.




Công Vinh và Thủy Tiên làm đám cưới sau 5 năm chung sống.”Bánh Gạo hiện nói khá rành rọt. Con bé rất thích ca hát, đặc biệt là các bài tiếng Anh. Con gái nhỏ bi bô tập hát là hình ảnh ấn tượng sâu đậm với người làm bố như tôi. Bé có thể nhận ra tôi nhỏ xíu, trong tấm ảnh chụp chung toàn đội bóng mà không cần ai hướng dẫn cả. Tôi nghĩ có vẻ bé có khiếu âm nhạc hơn khi thích xem video ca nhạc hơn là bóng đá”, Công Vinh kể về con gái đầu lòng đáng yêu của mình.



Bánh Gạo sở hữu gương mặt giống mẹ Thủy Tiên ngày nhỏ: hơi tròn, bầu bĩnh.


Những người từng gặp mặt Bánh Gạo cho biết “cô bé rất dễ thương, hoạt bát, nhanh nhẹn. Gương mặt có nét giống Thủy Tiên khi còn nhỏ, hơi tròn, bầu bĩnh, còn đôi mắt giống bố, khá là cương nghị. Bánh Gạo lúc nào cũng líu ríu bên mẹ trông rất dễ thương”.


Quyết tâm “giấu kín”con gái


Không khó để nhận ra kể từ khi sinh bé Bánh Gạo, cả Công Vinh và Thủy Tiên đều giữ rất kín hình ảnh của con gái nhỏ trước giới truyền thông. Những hình ảnh về Bánh Gạo chỉ là hình quay lưng hoặc đã được che mặt.







Công Vinh và Thủy Tiên luôn giấu kín hình ảnh của con gái.


Lý giải về việc giấu kỹ hình ảnh con, cả Thủy Tiên và Công Vinh đều từng lên tiếng khẳng định việc làm đó là giúp Bánh Gạo có được một cuộc sống bình thường như những em bé khác.


Giấu con vì câu chuyện tâm linh


Mới đây, trong một bài phỏng vấn, tiền đạo xứ Nghệ đã có những chia sẻ về việc giữ kín hình ảnh của con gái Bánh Gạo. Công Vinh tiết lộ rằng, một vài lần con gái đi chơi và “được khen” lập tức về nhà bị ốm. Chính vì vậy, hai vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh muốn giữ gìn cho bé Bánh Gạo về mặt tâm linh.



Công Vinh và Thủy Tiên giữ gìn cho bé Bánh Gạo về mặt tâm linh.”Thú thực là trước đây tôi thích con trai hơn, tuy nhiên, giờ mới thấy có con gái là sướng. Chỉ mong sao cho bé lớn nhanh chút để có thể mua nhiều váy áo xúng xính cho bé mặc… Xấu đẹp, chân dài, chân ngắn không quan trọng, tôi chỉ mong sao con khỏe mạnh, không bị ốm đau, bệnh tật gì thôi. Mỗi lần xa nhà, nghe con khóc qua điện thoại là tôi xót hết cả ruột”, ông bốtrẻ tâm sự.


Ở thời điểm hiện tại, Công Vinh và Thủy Tiên đều đang tập trung cho công việc cũng như chăm sóc cho bé Bánh Gạo thêm cứng cáp. Mong rằng gia đình của “cặp đôi vàng” sẽ luôn giữ được hạnh phúc bền vững và trọn vẹn.








Công Vinh hé lộ ‘nhan sắc giống Thủy Tiên’ của con gái Bánh Gạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét