Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Ca sĩ Thái Lan Viên háo hức ngày xuất viện sau 3 tháng điều trị



Thái Lan Viên không giấu được niềm hạnh phúc khi được trở về nhà nghỉ dưỡng sau hơn 3 tháng nằm trên trường bệnh.



Sau 3 tháng 12 ngày chiến đấu trên giường bệnh, ca sĩ Thái Lan Viên không giấu được cảm xúc vui mừng, hạnh phúc khi được về đoàn tụ với gia đình để tiếp tục dưỡng bệnh trong thời gian tới.


Thái Lan Viên không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người đã luôn quan tâm, lo lắng cho sức khỏe của anh trong suốt thời gian qua. Và đặc biệt, chàng ca sĩ còn viết ‘Khán giả đang đợi’ như một lời nhắn nhủ sẽ trở lại sân khấu, phục vụ cho những khán luôn yêu mến và tin tưởng anh.


Ca sĩ Thái Lan Viên háo hức ngày xuất viện sau 3 tháng điều trị - Ảnh 1


Thái Lan Viên không giấu được niềm hạnh phúc, vui sướng khi được trở về nhà sau thời gian chiến đấu trên giường bệnh.


Trên trang cá nhân, Thái Lan Viên chia sẻ: ‘Chiều nay đã xuất viện rồi, sau 3 tháng và 12 ngày nằm viện, nhìn được bầu trời và ngoài đường cảm giác rất lạ. Tuy hồi hộp, khó thở, và lo lắng bệnh tái phát dọc đường , nhưng qua tới nơi nghỉ ngơi thấy khoẻ hơn rồi.

Trời mưa rất to, nhưng em trai Sinti Quang Tùng và bạn ‘đại gia kẹo kéo’ La Hoàng Phúc đã qua giúp viên xuất viện, dù ướt hết vì mưa to. Cảm ơn Bạn La Hoàng Phúc đã cõng viên lên lầu 2 , mọi người vất vả nhiều rồi.


Xin cảm ơn nhiều nhé. Giờ dưỡng bệnh để có sức khoẻ điều trị bệnh tiếp tại quận 10 thôi. Cố lên… Khán giả đang đợi’.


Ca sĩ Thái Lan Viên háo hức ngày xuất viện sau 3 tháng điều trị - Ảnh 2Ca sĩ Thái Lan Viên háo hức ngày xuất viện sau 3 tháng điều trị - Ảnh 3Ca sĩ Thái Lan Viên háo hức ngày xuất viện sau 3 tháng điều trị - Ảnh 4


Thái Lan Viên bên cạnh bạn bè trong ngày xuất viện.


Trước đó, Thái Lan Viên cũng chia sẻ tình trạng bệnh đang tiến triển tốt đẹp. Anh viết: ‘Đã rút 2 ống tràn khí thành công sau 3 tháng mấy chịu mọi đau đớn tột cùng. Giờ mình đã được nhẹ người và có thể nằm di chuyển dễ hơn. Tuy rằng phổi còn yếu gây hơi khó thở, nói chuyện còn khó khăn, nhưng thật vui khi hết phải mang 2 bình khí.






Giờ việc tiếp theo là phải tập ngồi dậy và đi được cho tới thứ 2 này mình sẽ được làm giấy cho xuất viện về nhà để dưỡng bệnh, sẽ có y tá mỗi ngày ghé qua thay băng gạt, theo dõi bệnh tình và cho uống thuốc theo chỉ định. Nếu có gì không tốt sẽ trở lại bệnh viện kiểm tra, còn không sẽ nghỉ ngơi tại nhà để hồi phục sức khoẻ và rồi sẽ thực hiện điều trị tiếp trong vòng 1 năm để có thể trở lại bình thường với cuộc sống và hát lại được lại bình thường nhé cả nhà. May mắn sẽ đến nếu mình tin rằng: Có Kỳ Tích phải không các bạn. Cố lên nữa nào.’


Ngay sau khi chia sẻ, Thái Lan Viên đã nhận được vô vàn lời chúc mừng và động viên sức khỏe của bạn bè và người hâm mộ.


Ca sĩ Thái Lan Viên háo hức ngày xuất viện sau 3 tháng điều trị - Ảnh 5


Sức khỏe của Thái Lan Viên đã tiến triển tốt hơn sau thời gian điều trị.


Ca sĩ Thái Lan Viên háo hức ngày xuất viện sau 3 tháng điều trị - Ảnh 6


Vô vàn lời chúc mừng, động viên của bạn bè và người hâm mộ giành cho Thái Lan Viên.

Thời gian qua, tin tức ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Thái Lan Viên mắc bệnh lao phổi, viêm phổi và tràn khí dịch phổi ở giai đoạn nguy kịch nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận và người hâm mộ. Trước đó, Phi Thanh Vân đã chia sẻ những hình ảnh đầy thương cảm về Thái Lan Viên. Được biết, Thái Lan Viên nhập viện từ tháng 8 năm ngoái nhưng sau đó anh được ra viện và tiếp tục đi hát.


Ca sĩ Thái Lan Viên háo hức ngày xuất viện sau 3 tháng điều trị - Ảnh 7Ca sĩ Thái Lan Viên háo hức ngày xuất viện sau 3 tháng điều trị - Ảnh 8


Hình ảnh gầy gò đáng sợ của nam ca sĩ trong tình trạng

nguy kịch của anh vào đầu tháng 5.

Đến đầu năm 2015 khi bệnh tình trở nặng, Thái Lan Viên buộc phải nhập viện trong tình trạng phải thở bằng oxy, từ đó tới nay bệnh tật đã tàn phá cơ thể anh một cách nhanh chóng. Trong thời gian nằm viện, dù bệnh tình ngày một nặng nhưng anh vẫn rất lạc quan vào cuộc sống.


Diệu Chi





Ca sĩ Thái Lan Viên háo hức ngày xuất viện sau 3 tháng điều trị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét