Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Quang Anh 'thế' Mai Chí Công làm khách mời 'Cặp đôi hoàn hảo'





Vào giờ chót quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên – Quang Anh đã giúp đỡ “đàn em” Mai Chí Công để hát cùng cặp đôi Hà Duy và Dương Hoàng Yến trong lievshow 5 của Cặp đôi hoàn hảo.



Liveshow 5 chương trình Cặp đôi hoàn hảo sẽ lên sóng tối nay (30/11) với sự chờ mong của đông đảo khán giả. Chủ đề tuần này là kết hợp với các thí sinh nhí, do vậy mà các cặp đôi không chỉ ra sức tập luyện với nhau mà còn phải phối hợp ăn ý với các tài năng nhí để mang đến cho khán giả một tiết mục ấn tượng.


Quang Anh 'thế' Mai Chí Công làm khách mời 'Cặp đôi hoàn hảo' - Ảnh 1


Quang Anh đang gấp rút tập luyện chuẩn bị cho liveshow 5 Cặp đôi hoàn hảo.


Như thông tin đã tiết lộ từ trước, cặp đôi Hà Duy – Dương Hoàng Yến sẽ kết hợp với “hoàng tử mắt hí” – Mai Chí Công nhưng vì em có lý do riêng không sắp xếp được, do đó Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên – Quang Anh sẽ là gương mặt đồng hành với cặp đôi này trong đêm thi sắp tới.


Mặc dù chiều nay Quang Anh có bài kiểm tra xướng âm ở trường nhưng sau khi bài kiểm tra kết thúc, Quang Anh đã bay ngay vào Sài Gòn để tham gia tập luyện và hát giúp “đàn em” Mai Chí Công trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo liveshow 5.


Thành danh từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013, Quang Anh đã được gia đình ủng hộ đi theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Để thực hiện được điều đó, huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cùng gia đình Quang Anh đã định hướng cho cậu bé thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.


Quang Anh 'thế' Mai Chí Công làm khách mời 'Cặp đôi hoàn hảo' - Ảnh 2


Vì có lý do riêng nên Mai Chí Công đã không thể hội ngộ cùng khán giả Cặp đôi hoàn hảo.



Sau cuộc thi, Quang Anh đã chứng tỏ sự tiến bộ của mình không chỉ qua giọng hát mà còn qua phong cách biểu diễn chuyên nghiệp trên sân khấu.


Được biết, cặp đôi Hà thành sẽ cùng Quang Anh hòa mình vào liên khúc hai bài hát Gặp mẹ trong mơQuê nhà. Nhà thiết kế Hà Duy chia sẻ: “Duy biết Quang Anh cũng khá lâu từ hồi xemThe Voice Kids đến nay và rất ấn tượng với cậu bé này. Quang Anh hát tốt, cách xử lý và phong cách trình diễn cũng khá chuyên nghiệp nữa. Bản thân Duy rất phục những tài năng nhí hiện nay, đặc biệt là Quang Anh”.


Quang Anh 'thế' Mai Chí Công làm khách mời 'Cặp đôi hoàn hảo' - Ảnh 3


Cặp đôi Hà Duy và Dương Hoàng Yến rất vui vì được sự hỗ trợ từ Quang Anh.


Với lần quay trở lại này, Quang Anh chia sẻ: “Khi biết em Mai Chí Công vì lý do riêng không thể tham gia thì con sẵn sàng nhận lời để hát giúp em ấy. Vì đây là lần đầu tiên con hát chung với cả 2 anh chị nên con không tránh khỏi sự lo lắng. Hai ca khúc lần này đòi hỏi con phải thật sự nhập tâm vào bài hát để mang lại cảm xúc cho khán giả. Do vậy mà con sẽ cố gắng để hoàn thành thật tốt và mang lại may mắn cho cặp đôi anh Duy và chị Yến”.


Với sự kết hợp lần đầu tiên này, liệu cặp đôi Hà Duy – Dương Hoàng Yến và tài năng nhí Quang Anh có mang lại điều bất ngờ cho khán giả? Và liệu đôi bạn “Siu Back – Phương Thanh” có tiếp tục giữ vững phong độ để “chiếm lĩnh” ghế nóng như tuần trước?


Liveshow 5 sẽ diễn ra vào lúc 21h10 chủ nhật ngày 30/11 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.


Hương Quỳnh


Xem thêm clip: Solo cùng Bolero: Nguyễn Phú Quý ngọt ngào ‘Xin làm người xa lạ’






Quang Anh 'thế' Mai Chí Công làm khách mời 'Cặp đôi hoàn hảo'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét