Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Kim Lý ngồi bệt, hôn Trương Ngọc Ánh đắm đuối trên sân khấu



Cặp tình nhân của bộ phim Hương Ga hôn nhau cháy bỏng ngay trên sân khấu Hương Ga DJ Party tổi 29/11 trước 12 ngàn khán giả tại Đà Nẵng.



Đêm cuối trong tour “Hương Ga DJ Party” đã diễn ra đêm 29/11 tại Cung thể thao Tiên Sơn, TP. Đà Nẵng. Không còn một chỗ trống. Hơn 12 ngàn khán giả Đà Nẵng đã hòa nhịp cùng ê kíp của phim “Hương Ga” trong bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn và đẳng cấp.


Kim Lý ngồi bệt, hôn Trương Ngọc Ánh đắm đuối trên sân khấu - Ảnh 1


Cặp đôi Hương Ga nhảy bốc lửa.


Kim Lý ngồi bệt, hôn Trương Ngọc Ánh đắm đuối trên sân khấu - Ảnh 2


Kim Lý ngồi bệt, hôn Trương Ngọc Ánh đắm đuối trên sân khấu - Ảnh 3


Kim Lý ngồi bệt, hôn Trương Ngọc Ánh đắm đuối trên sân khấu - Ảnh 4


Kim Lý ngồi bệt, giành cho Trương Ngọc Ánh nụ hôn cháy bỏng, đắm đuối trên sân khấu.


Phần tái hiện cảnh Hương Ga giết Bình Kiểm trong phim “Hương Ga” đã buộc phải thay đổi. Thay vì sử dụng khẩu súng y như thật tại Sài Gòn và Cần Thơ, Hương Ga buộc phải diễn bằng một động tác tay. Lý do là khi đi qua cửa khẩu sân bay Nội Bài, an ninh sân bay yêu cầu Trương Ngọc Ánh phải gửi lại khẩu súng đạo cụ, vì nó quá giống với súng thật. Trên thực tế đây là chiếc bật lửa gas mà các quán bar hay sử dụng cho khách mời châm thuốc lá.


Trương Ngọc Ánh kể lại: “Một anh sĩ quan nói, dù đã thấy hình em trong show “Hương Ga DJ party” sử dụng khẩu súng này, nhưng anh vẫn phải giữ lại, vì nó là nguyên tắc. Tôi nghĩ, mình cũng cần tôn trọng nguyên tắc để đảm bảo an toàn cho những chuyến bay…”.


Kim Lý ngồi bệt, hôn Trương Ngọc Ánh đắm đuối trên sân khấu - Ảnh 5


Kim Lý ngồi bệt, hôn Trương Ngọc Ánh đắm đuối trên sân khấu - Ảnh 6


Kim Lý ngồi bệt, hôn Trương Ngọc Ánh đắm đuối trên sân khấu - Ảnh 7


Kim Lý ngồi bệt, hôn Trương Ngọc Ánh đắm đuối trên sân khấu - Ảnh 8


Kim Lý ngồi bệt, hôn Trương Ngọc Ánh đắm đuối trên sân khấu - Ảnh 9


Hương Ga DJ Party nóng ngay từ những phút đầu tiên, ngay sau phần trình diễn của ca sỹ Ưng Hoàng Phúc, tới khi MC Tùng Leo nhắc tên Phạm Hồng Phước, khán giả đã chen lấn và phá hàng rào bảo vệ để tiến gần sát tới sân khấu nhằm tiếp cận với thần tượng.


Kim Lý ngồi bệt, hôn Trương Ngọc Ánh đắm đuối trên sân khấu - Ảnh 10


Khi Phạm Hồng Phước bước xuống phía khán giả, rất nhiều khán giả nữ đã muốn giật micro để hát “Túp lều lý tưởng” cùng ca sỹ “Khi người lớn cô đơn”. Phạm Hồng Phước cũng nhận được sự hâm mộ cuồng nhiệt khi có một nhóm gần một trăm fans hâm mộ tới sảnh khách sạn Holiday Beach để gặp và chụp hình cùng anh.


“Hương Ga DJ Party mang đến cho tôi một may mắn lớn là tôi biết được khán giả đã yêu thương mình đến cỡ nào. Thời gian qua, tôi gặp những chuyện không may trong sự nghiệp, mỗi khi đi hát tôi rất lo lắng những phản ứng trái chiều của khán giả. Nhưng qua tour diễn lần này, tôi cảm thấy tự tin hơn và thầm cảm ơn tổ nghiệp đã khiến khán giả vẫn hướng tình cảm yêu thương về tôi. Tôi muốn cảm ơn “Hương Ga”.






Kim Lý ngồi bệt, hôn Trương Ngọc Ánh đắm đuối trên sân khấu - Ảnh 11


Harry Lu lần đầu tiên cầm micro trong “Hương Ga DJ Party”, nhưng ở cả ba nơi, ca khúc “Baby” của anh đều nhận được sự cổ vũ nhiệt tình. Khán giả Đà Nẵng đã hát theo anh rất sung sức. Và trong sự yêu mến của khán giả, Harry Lu đã hát “chay” trên sân khấu một ca khúc tiếng Hoa rất tình cảm, khiến nhiều bạn trẻ đã mong chờ một ca sỹ Harry Lu trong tương lai.


Kim Lý ngồi bệt, hôn Trương Ngọc Ánh đắm đuối trên sân khấu - Ảnh 12


Trong ba đêm “Hương Ga DJ Party”, đây là lần đầu tiên Trang Trần hát. Ca khúc “In the club” của Trang Trần đã khiến sân khấu nổ tung bởi sự hòa nhịp ăn ý của cô với vũ đoàn Tô Lâm. Đi bất cứ đâu, Trang Trần cũng được đón nhận nồng nhiệt và sự hài hước, dân dã của cô luôn được hưởng ứng bởi những bạn trẻ yêu thích “Hương Ga”.


Tô Lâm, ngoài phần biên đạo và nhảy cùng vũ đoàn, anh đã hát hai ca khúc nhạc dance rất cuốn hút. Tô Lâm chia sẻ: “Tôi không thể ngờ khán giả Đà Nẵng lại nhớ tới Tô Lâm và những ca khúc của tôi để hát theo. Thật hạnh phúc”. Tô Lâm cho biết, anh đang chuẩn bị phát hành một MV đặc biệt vào mùa Giáng sinh này.


Tưởng như không thể tham gia show diễn tại Đà Nẵng, nhưng vào phút chót, Trịnh Thăng Bình đã quyết định thu xếp công việc, bay tới Đà Nẵng sát giờ lên sân khấu. Phần trình diễn của Trịnh Thăng Bình đã mang đến một không gian cuồng nhiệt.


Ba DJ Nam Lê, Kelly Như và đặc biệt là Mike Hào đã làm cho không gian cung Tiên Sơn trở nên nóng bỏng. Khán giả đứng dậy nhảy cuồng nhiệt nhảy theo những tiếng nhạc phù thủy của họ. Có thể nói, phần trình diễn âm nhạc của các DJ đã tạo thành một phần quan trọng của Hương Ga DJ Party.


Kim Lý ngồi bệt, hôn Trương Ngọc Ánh đắm đuối trên sân khấu - Ảnh 13


Phần trình diễn của Trương Ngọc Ánh luôn được khán giả chờ đợi nhất. Và lần này, chị đã khiến khán giả Đà Nẵng “phát cuồng” vì những bước nhảy hòa quyện cùng vũ đoàn Tô Lâm. Kết thúc phần trình diễn của mình, Trương Ngọc Ánh đã bật khóc nức nở trên sân khấu. Chị nói, không thể ngờ khán giả Đà Nẵng đã đến đông như vậy để ủng hộ “Hương Ga”.


Vậy là sau 3 đêm ở Sài Gòn, Cần Thơ và Đà Nẵng, “Hương Ga DJ Party” đã đón gần 25 ngàn khán giả tới xem một đêm nhạc điện tử đẳng cấp và thú vị. Trương Ngọc Ánh cho biết, chị cùng ê kíp của mình sẽ làm một chương trình ca nhạc đặc biệt trong thời gian sắp tới…


Kim Lý ngồi bệt, hôn Trương Ngọc Ánh đắm đuối trên sân khấu - Ảnh 14


Làn sóng khán giả reo vang “Tùng Hero hôn Hương Ga” không dứt khiến Kim Lý buộc phải hôn vội lên má Trương Ngọc Ánh. Những tiếng hò reo nổ tung sân khấu. “Hương Ga DJ Party” đã kết thúc trong tình yêu thương trọn vẹn của khán giả.


Đến thời điểm hiện tại, “Hương Ga” vẫn được tiếp tục chiếu tại nhiều rạp trên toàn quốc. Đây là một kỷ lục tại rạp chiếu Việt Nam khi hầu hết các bộ phim chỉ đứng tại rạp không quá hai tuần lễ. Theo ban tổ chức giải thưởng “Ngôi sao xanh”, “Hương Ga” đang là một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh những tác phẩm và nghệ sỹ thuộc lĩnh vực điện ảnh và truyền hình này…


Nguyên Vũ(Ảnh: Zun Phan, Phan Minh)





Kim Lý ngồi bệt, hôn Trương Ngọc Ánh đắm đuối trên sân khấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét