Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Kết quả thử nghiệm mức tiêu hao nhiên liệu của Honda Blade 110; 56 km/lít




Tinhte.vn-Honda-Blade-110-3 copy.

Mình đã có 4 ngày chạy thử chiếc Honda Blade 110 và cũng tranh thủ thử nghiệm mức tiêu hao nhiên liệu của nó. Với động cơ 110 phân khối, Honda Blade chắc chắn không phải là một chiếc xe “uống xăng” và kết quả thử nghiệm cũng cho thấy điều đó.


Sau quãng đường 135 km, Blade 110 đã tiêu hao khoảng 2,4 lít xăng, tức khoảng 56 km/lít. Mức tiêu hao này cũng bình thường cho một chiếc xe 110 phân khối, tuy nhiên xe hoàn toàn có thể đạt mức tiêu hao tốt hơn sau khi chạy ro-đai xong và chạy theo kiểu bình thường chứ không chạy test như mình đã chạy.


Trong quá trình chạy thử mình có lúc chạy tăng tốc nhanh và thử nghiệm sức mạnh của xe, vì thế mức hao xăng có thể tăng lên. Nếu chạy “hiền” và bình thường thì có lẽ mức tiêu hao nhiên liệu hoàn toàn có thể đạt trên 60 km/lít.






Honda Blade 110 là một chiếc xe máy phổ thông với giá bán tầm trên dưới 20 triệu tuỳ phiên bản. Mức tiêu hao nhiên liệu của nó cũng rất tốt. Vì thế đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những bạn sinh viên, hay những bạn mới ra trường đi làm, hoặc là những người lao động. Thậm chí nếu bạn không quá quan trọng về “đẳng cấp” của chiếc xe mình đang đi thì Honda Blade vẫn có thể phù hợp với bạn.


Tinhte.vn-Honda-Blade-110-1.

Số ODO khi mình nhận xe và đổ đầy bình xăng.


Tinhte.vn-Honda-Blade-110-2.

Số ODO khi mình đổ lại đầy bình xăng và kết thúc thử nghiệm. Tổng mức xăng mình đổ lại là khoảng 2,4 lít, tương đương 50 ngàn đồng.








Kết quả thử nghiệm mức tiêu hao nhiên liệu của Honda Blade 110; 56 km/lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét