Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Hot girl Lilly Luta xác nhận phẫu thuật thẩm mỹ



Sau loạt ảnh chụp đang lan truyền trên mạng chứng tỏ Lilly Luta đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, hot girl Sài thành đã lên tiếng xác nhận điều này.



Thời gian qua, bằng các hình ảnh đối chứng sự thay đổi của Lilly Luta như gương mặt V-line, đôi mắt to tròn và sống mũi thẳng… nhiều người nghi ngờ hot girl đã trùng tu nhan sắc.


Trước sự hoài nghi của cộng đồng mạng, hot girl Sài thành từng khẳng định: “Mình không phẫu thuật thẩm mỹ, từng có ý định nhưng đã kịp dừng lại vì nghĩ tự nhiên luôn tốt hơn nhân tạo”.


Lý giải về gương mặt có nhiều biến đổi so với ngày mới xuất hiện, cô giải thích: “Sau thời gian đi đóng phim mình đã bị sụt ký, chỉ còn 41 kg trong khi cao 1,63 m. Điều này làm cho gương mặt mình nhỏ gọn, thanh thoát so với trước kia. Đặc biệt, mình rất ăn ảnh mỗi khi trang điểm, nhất là đôi mắt. Những ứng dụng chỉnh màu bằng điện thoại cũng khiến mình trở nên xinh hơn”.


Hot girl Lilly Luta xác nhận phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1


Sự thay đổi chóng mặt của hot girl Lilly Luta thuở mới vào nghề so với hiện tại.


Tuy nhiên, ngày 29/11 trên nhiều trang mạng và diễn đàn dành cho giới trẻ lan truyền loạt ảnh chụp gương mặt hot girl Lilly Luta, được cho là cô đang trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.


Trong ảnh, 2 mí mắt của Lilly Luta có những vết xẹo rõ rệt, mũi đang băng bó vết thương chưa lành. Tất cả loạt ảnh này được ghi lại từ điện thoại đi động và do 1 người bạn thân thiết với Luta đăng tải.


Trước những hình ảnh này, cộng đồng mạng cho đây là bằng chứng thuyết phục nhất, khẳng định Lilly Luta đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt như hiện tại.


Để xác nhận sự việc, chúng tôi đã liên hệ với Lilly Luta. Hot girl xác nhận, những hình ảnh trên chụp cô đang trong phòng thẩm mỹ là có thật. Lilly Luta thẩm mỹ vào đầu tháng 11/2014, tại 1 bệnh viện ở TP.HCM.


Về loạt ảnh lộ quá trình thẩm mỹ đang lan truyền trên mạng, hot girl chia sẻ: “Các hình ảnh đó được 1 người bạn đăng tải. Thấy các hình ảnh trên được mọi người chia sẻ, mình cũng khá bất ngờ về điều này. Lúc đó, mình còn nằm trong bệnh viện”.



Thời gian qua mọi người đều tỏ ra nghi ngờ rằng Lilly Luta đã nâng mũi và cắt mí, nhưng cô đều lên tiếng bác bỏ điều này. Hot girl giải thích: “Đúng là mình có phẫu thuật thẩm mỹ, vì cho rằng khuôn mặt chưa thật đẹp. Mình chưa công khai vì muốn cho mọi người sự bất ngờ. Với tính chất công việc như hiện tại, việc mình chỉnh sửa để có khuôn mặt hoàn hảo hơn, thiết nghĩ cũng là điều hợp lý. Nhan sắc được tốt hơn và cũng để mình tự tin hơn trong cuộc sống”.


Cuộc phẫu thuật được thực hiện vào đầu tháng 11/2014, đây là lần đầu tiên Lilly Luta đụng đến dao kéo. Hot girl chia sẻ: “Có thể trong tương lai mình còn sẽ nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để khắc phục những khuyết điểm ở bản thân. Mình nghĩ rằng, bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn mình đẹp”.


Theo Lilly Luta, làm đẹp là sở thích của phụ nữ, phái đẹp có quyền làm đẹp dù ở bất cứ độ tuổi nào. Đối với Lilly Luta sắc đẹp là đi đầu.


“Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là điều xấu hay không cần thiết, tại sao lại phải ác cảm, đặt nặng vấn đề đó? Và thành kiến với những người đã thẩm mỹ như mình. Để được xinh đẹp hơn có gì phải ngại khó” – Cô bày tỏ


Hot girl Lilly Luta xác nhận phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2


Lilly Luta là hot girl Sài thành được các bạn trẻ biết đến với biệt danh “búp bê Việt”. Cô tên thật là Nguyễn Thị Lượm, sinh năm 1992. Hiện cô là người mẫu ảnh, tham gia đóng phim, MV ca nhạc…


Không hối hận vì đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, hiện tại Lilly Luta cảm thấy bản thân xinh đẹp hơn rất nhiều so với hình ảnh cũ.


“Theo lẽ thường tình, sự thiện cảm đầu tiên của người đối diện vẫn dành ưu ái cho sự xinh đẹp. Nói đơn giản theo cách nghĩ của mình thì đẹp không có giới hạn. Vì đẹp thì có người đẹp hơn, thế nên mình mong muốn rằng bản thân hoàn hảo hơn những gì mình vốn có” – Lilly Luta chia sẻ.


Theo Tri thức trực tuyến








Hot girl Lilly Luta xác nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét