Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Những bí mật về tiền bạc, giới tính của MC Nguyên Khang






“Điều này thì quả thật cho tới hôm nay tui vẫn chưa khẳng định được. Một số bằng chứng cho thấy, hắn rất men…”



Quản lý cũ của MC  Nguyên Khang  – Minh Thuận chia sẻ rất nhiều về cuộc sống cũng như tính cách của “gà cưng”. Trong giới showbiz, Huỳnh Minh Thuận là cái tên được  nhiều người biết đến.


Nay người ta thấy Minh Thuận vui cười với Hoa Hậu Mai Phương Thúy, mốt lại thấy “đọ dáng” với Ngọc Quyên. Công việc của một bầu sô khiến anh có cơ hội gặp gỡ và làm việc với rất nhiều người nổi tiếng.


Có rất nhiều gương mặt đã “qua tay” Bầu Thuận, nhưng gắn bó với anh lâu nhất là MC   Nguyên Khang.



Tiền bạc rõ ràng


Huỳnh Minh Thuận kể, anh gặp Nguyên Khang lần đầu tiên năm 2011. Khi biết chàng trai trẻ đứng trước mặt mình là người dám dũng cảm từ bỏ tấm bằng Bách Khoa để theo đuổi niềm đam mê, anh đã rất ấn tượng.


Sau một thời gian quen biết, chính Nguyên Khang là người đã đề nghị anh cùng hợp tác trong vai trò quản lý. Không cần quá nhiều thời gian suy nghĩ, anh Thuận gật đầu.


Thứ nhất là bởi anh từng quản lý thương hiệu cá nhân giúp cho Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu nên nhận thấy bản thân có duyên làm công việc này.


Thứ hai là bởi bầu Thuận nhìn thấy Nguyên Khang là người có năng lực.


Thứ ba, theo anh cảm nhận, Nguyên Khang là một người có tính cách tốt.


Đến với nhau bằng sự tin tưởng nhưng trong công việc, cả hai đều rất rõ ràng. Bên cạnh hợp đồng quản lý và xây dựng thương hiệu cá nhân giữa hai bên, Nguyên Khang và Bầu Thuận cũng có những thỏa thuận riêng.


Trong đó có quy định về việc cả hai phải tuyệt đối trung thực về mặt tiền bạc, khi gặp mâu thuẫn thì ngồi lại và trao đổi với nhau, còn nếu chia tay thì phải trong êm đẹp và hạnh phúc.


Luật rõ ràng là thế nên họ làm việc với nhau rất trôi chảy. Để công việc của Nguyên Khang thuận lợi, anh Thuận đã chủ động mở rộng các mối quan hệ của bản thân, học cách thuyết phục khách hàng.


Không chỉ thế, là người khéo léo, bầu Thuận thường xuyên là người đưa ra rất nhiều lời tư vấn về mặt tâm lý trong công việc và cuộc sống cho Nguyên Khang.


Giữa họ không chỉ tồn tại mối quan hệ công việc mà còn xem nhau như anh em trong nhà. Những lúc rảnh rỗi, cả hai thường xuyên đưa nhau đi mua sách, ăn uống, xem phim, cafe và tâm sự.


Cậu bé bán sữa


Những hình ảnh này của Nguyên Khang chỉ có một quản lý như anh Thuận mới ghi lại được.


Những hình ảnh này của Nguyên Khang chỉ có một quản lý như anh Thuận mới ghi lại được.


Huỳnh Minh Thuận quý Nguyên Khang lắm, anh  chính là người đặt cho MC trẻ tuổi biệt danh “Cậu bé bán sữa”.


Để giải thích cho điều này, anh chia sẻ: “Cái danh hiệu đặc biệt này là tui dành tặng riêng cho Khang vì cậu bé này hình như có duyên với sữa. Sau khi ký hợp đồng quảng cáo cho sữa đậu nành thì không lâu sau, cậu bé lại làm đại diện thương cho hiệu sữa rửa mặt cho nam.


Nhưng ở đây tạm thời không bàn gì thêm cái vụ bán sữa nữa. Mà tui chỉ muốn kể cho bạn vài điều về cậu bé này, sau thời gian có dịp “ăn nằm” với hắn.


Nguyên Khang không bao giờ đi trễ:




Trong giới showbiz hỗn tạp này, chuyện “sao” đi trễ là điều gần như cơm bữa, nhưng với cậu bé này thì không. Hắn luôn luôn là người đến sớm, thậm chí có lúc hắn còn đi sớm hơn người quản lý của mình.


Có lúc 5 giờ sáng mắt nhắm mắt mở mà hắn đã gọi điện bảo đi ghi hình, đến hồi ra tới phim trường thì hầu như vắng tanh, thế là hắn ngồi gặm bánh mì đợi ekip. Nhiều khi thấy hắn cũng tội, nhưng thôi cũng kệ.


Đụng đâu ngủ đó:


Vì là cậu bé, nên hắn luôn thiếu ngủ. Đụng đâu là hắn ngủ đó, đoàn phim chỉ cần cho hắn giải lao 5 phút thì hắn vẫn có thể ngủ 5 phút.


Cũng tội cho hắn, cuộc đời cầm mic khiến hắn chả có mấy thời gian ngủ thoải mái như thường dân chúng ta. Ấy vậy mà trông hắn lúc nào cũng tươi tỉnh và khỏe mạnh.


Hễ đạo diễn hô: “Action” là hắn diễn một lèo trong cái mặt tươi như không thể nào tươi hơn.


Hắn lúc nào cũng “dạ”:


Nếu có dịp nghe điện thoại của hắn, lời đầu tiên bạn nghe chắc chắn sẽ là… “dạ” và kết thúc cũng là “dạ”.


Hắn là vậy, đôi khi thấy hắn lễ phép quá mức, nhưng chắc là do phong cách của một DJ (viết tắt của Disc Jockey, công việc của Nguyên Khang khi ở Zonefm – PV) ăn vào máu hắn rồi.


Lúc đầu nghe không quen thấy cũng bực, nhưng rồi thấy cũng hay, ngày nào không nghe hắn “dạ, dạ” là xem như ăn cơm không ngon.


Tiền bạc luôn rõ ràng:


Nhiều người làm việc với showbiz thường ngại nhất vất đề này. Nhưng với hắn thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng được.


Chuyện tiền bạc hắn nói rất thẳng và không câu nệ. Ai nợ hắn, hắn hỏi miết. Có khi bảo hắn là ngày 21 có tiền nha em, thì y như rằng một ngày sau, hắn lại hỏi: “Khi nào có tiền anh?” Và ngược lại, hắn mà nợ ai thì trả không thiếu một đồng và rất đúng hẹn.


Thời gian đầu gần gũi hắn, thấy khó chịu vì điều này, nghĩ hắn là con người thực dụng. Nhưng không, hắn rất thực tế.


Với hắn tiền bạc rất quan trọng nhưng chữ tín còn quan trọng hơn. Hắn chỉ nhận những gì thuộc về hắn, xứng đáng với hắn.


Hắn bị gay?


Điều này thì quả thật cho tới hôm nay tui vẫn chưa khẳng định được. Một số bằng chứ cho thấy, hắn rất men.


Mẹ hắn từng bảo: “Thằng Khang nó có người yêu rồi, người yêu nó ở ngoài Hà Nội”.  Có lần, hắn cởi áo khoe “body” trước mặt mình, thấy cơ bắp dữ dội, và quan trọng hắn không thấy ngại trước mặt những người đàn ông.


Có lẽ hắn không gay. Nhưng… tin hay không là tùy bạn.


Còn nhiều bí mật nữa về hắn, nhưng để từ từ tui sẽ kể cho các bạn nghe sau. Nhưng nhìn chung, tôi thích cậu bé bán sữa này. Tui cũng tin cậu sẽ còn phát triển xa hơn nữa trong giới showbiz, nhất là khi hắn được một ngôi sao may mắn chiếu mệnh là tui đây”.


Ba năm gắn bó đủ để bầu Thuận hiểu rõ về Nguyên Khang. Thế nhưng khi được hỏi về tật xấu của “gà cưng”, anh suy nghĩ một lúc rồi lại lắc đầu: “Có lẽ tôi cần thêm thời gian”.


Hiện tại, Huỳnh Minh Thuận không còn ở vai trò quản lý nữa nhưng mối quan hệ giữa hai bên vẫn rất tốt đẹp.


Chia sẻ về sự chia tay này, bầu Thuận cho hay, vì công việc của  Nguyên Khang đã đi vào quỹ đạo trong khi anh Thuận lại bắt đầu bận rộn với những công việc khác nên hai bên tạm dừng hợp tác.


Tuy nhiên, họ vẫn hỗ trợ nhau rất nhiệt tình trong công việc.






Những bí mật về tiền bạc, giới tính của MC Nguyên Khang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét