Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

[QC] Đánh giá Blackview JK900 – Smartphone thiết kế mới






Blackview JK900 – Smartphone được đánh giá cao tại PC EXPO 2014 Malaysia đã phân phối chính thức tại Việt Nam. Sản phẩm với phần cứng mạnh mẽ và ổn định, thiết kế độc đáo, mức giá dễ chịu cùng nhiều ưu đãi lớn trong lần ra mắt này.
1.

Cấu hình mạnh, vận hành ổn định

Sản phẩm trang bị vi xử lý 4 nhân thực (True Quad core) thế hệ mới nhất, hỗ trợ chạy đa nhiệm ổn định. ROM 8G kết hợp RAM 1G DDR3 giúp sản phẩm đảm nhận tốt mọi tác vụ từ ứng dụng văn phòng, hiệu chỉnh đồ họa cho đến những game 3D.


Dù chỉ là một smartphone tầm trung nhưng Blackview vẫn ưu ái trang bị cho JK900 màn hình 5 inch độ phân giải HD, sử dụng tấm nền IPS cho hình ảnh rực rỡ và trong trẻo nhất. Không những thế, với chip đồ họa (GPU) Mali-400 MP2 @416MHZ, sản phẩm cho khả năng xử lý hình ảnh, video mượt mà, độ nét cao.


2.

Trải nghiệm thực tế các game cho thấy: sản phẩm chạy mượt, không xảy ra tình trạng lag, giật hay đứng hình. Với dung lượng pin Lithium-on thế hệ mới 2200 mAh, sản phẩm cho thời gian chơi Plants vs Zombies, Angry bird hay các game xếp hình (Candy rush, kim cương,…) lên đến 6 đến 8 giờ, một con số khá ấn tượng. Nếu chỉ dùng nghe gọi, lướt Facebook, web thì thời gian là gần 1 ngày. Sản phẩm cho thời gian chờ lên đến 7 ngày.


Trong lần thử nghiệm, sản phẩm có thể vừa chơi game, check mail, lướt Facebook và đọc báo trên trình duyệt (bằng cách chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng) một cách đơn giản, không xảy ra tình trạng ngắt, tự thoát.


Sản phẩm chạy Android Kitkat từ Google với kho ứng dụng CH Play khổng lồ.


Sự thanh thoát là tiên ngôn trong thiết kế

Với độ mỏng chỉ 8.6mm, JK900 mang đến cho người dùng ấn tượng về sự cao cấp và thanh thoát ngay cái nhìn đầu tiên. Phủ bên ngoài sản phẩm là bề mặt sơn từ tính cao cấp với 2 màu: trắng ngọc tương đồng màu ngọc trai thiên nhiên và đen mờ tựa hợp kim nhôm cao cấp. Qua trải nghiệm thực tế, sản phẩm đem lại cái nhìn thiện cảm và thu hút mọi ánh nhìn khi dùng thử và đánh giá.



JK900 được chọn như dòng máy tiên phong cho phong cách thanh thoát với những đường cong hấp dẫn ở nắp lưng, camera và các cạnh viền máy. Lý giải cho phong cách này, đại diện Blackview chia sẻ: “Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo theo chuẩn mực vàng giữa nét cắt thẳng và đường cong thanh thoát. JK900 là sự giao thoa giữa tỉ lệ toán học và thiết kế mỹ thuật hiện đại.”


3.

Ngoài ra, lối thiết kế mới này đem đến sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng khi phải cầm điện thoại trong thời gian dài. Cảm giác giữ điện thoại nghe gọi, nhắn tin hay chơi game hoàn toàn không còn cảm giác vênh, cấn ở lòng bàn tay.


“Điện thoại thông minh hiện nay không chỉ đơn giản là một thiết bị nghe nhìn cấu hình mạnh mà còn phải là phụ kiện thời trang đẹp, thể hiện cá tính và thân thiện với người dùng” – Đại diện thiết kế Blackview khẳng định.


Giá dễ chịu, nhiều ưu đãi tặng thêm

Blackview Việt Nam được hỗ trợ từ Blackview toàn cầu với gói bảo hành quốc tế 1 năm. Với gói bảo hành này, người dùng sẽ yên tâm hơn khi dùng Blackview khắp nơi trên thế giới.


Giá bán được công bố tại thị trường Việt Nam của Blackview JK900 là: 4.080.000 vnđ, tặng kèm: gói quà tặng 1.200.000 vnđ (bao da, phần mềm) và gói bảo hành quốc tế: 100$.


Ưu đãi hấp dẫn khác: khi đặt mua Blackview JK900, khách hàng sẽ được nhận ngay tài khoản mua hàng tại webiste 123order.vn trị giá 700.000 vnđ.


Tổng giá trị quà tặng: 1.900.000 vnđ + 100$


Nếu thử làm một bài toán so sánh các smartphone tầm giá 4 triệu đồng hiện nay chúng ta sẽ thấy rằng JK900 có sự nổi bật hơn khi hội tụ hầu hết các yếu tố làm hài lòng khách hàng:

  • Màn hình lớn 5 inch phân giải HD, tấm nền IPS.

  • Bộ xử lý 4 nhân, hỗ trợ chip đồ họa.

  • Pin thế hệ mới, dung lượng cao 2200 mAh cho thời gian trải nghiệm lâu.

  • Camera sau 13MP, camera trước 5MP hỗ trợ HDR.

  • Thiết kế mới thanh thoát, sang trọng.

  • Giá tốt, nhiều quà tặng giá trị.

Xem thêm các thông tin về Blackview JK900 cùng các sản phẩm khác tại: http://blackview.vn/











[QC] Đánh giá Blackview JK900 – Smartphone thiết kế mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét