Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

4 hotgirl bất ngờ lên chức mẹ năm 2014




4 hotgirl bất ngờ lên chức mẹ năm 2014 - ảnh 1


Bằng phương pháp đẻ mổ, Elly Trần đã hạ sinh em bé đầu tiên vào tháng 8 năm nay. Mang trong mình 2 dòng máu Âu-Á với tên tiếng Việt là Mộc Trà và Cadie là tên tiếng Anh, cô bé nhanh chóng trở thành một trong những em bé được yêu thích nhất cộng đồng mạng Việt Nam.




4 hotgirl bất ngờ lên chức mẹ năm 2014 - ảnh 2




Mặc dù chỉ mới vài tháng nhưng em bé có hẳn một trang fanpage riêng với số lượng người theo dõi và yêu thích trên cả trăm nghìn.


4 hotgirl bất ngờ lên chức mẹ năm 2014 - ảnh 3


“Cadie đến với tôi không phải là điều không được dự báo trước, mà bản thân tôi đã cố gắng tìm kiếm để rồi cuối cùng điều mình mong muốn cũng trở thành sự thật. Mọi người vẫn nói con cái là trời cho. Nhiều người cũng vì muốn có một mụn con mà phải đi chữa trị, chạy vạy nhiều nơi. Tôi thì không đến mức phải như vậy, nhưng số của mình đúng là muộn con nên cứ phải đợi. Tôi cũng phải cố gắng hơn 1 năm để toại ý nguyện. Cảm giác lúc đó trong tôi là niềm hạnh phúc chứ không hề bất ngờ hay sốc gì cả.” – Hotgirl chia sẻ


4 hotgirl bất ngờ lên chức mẹ năm 2014 - ảnh 4


Bé Cadie hiện sống trong vòng tay yêu thương của mẹ và người thân ở Việt Nam. Từ khi có thêm thành viên mới, gia đình Elly Trần gắn bó với nhau hơn. Mọi người đều trở về nhà quây quần bên mâm cơm, không còn cảnh mạnh ai nấy tự ăn như trước.


4 hotgirl bất ngờ lên chức mẹ năm 2014 - ảnh 5


Nhờ mẹ làm “stylist” nên cô bé luôn đáng yêu vô cùng mỗi khi xuất hiện trước mọi người hay qua mỗi bức ảnh

 

DJ Myno

 

4 hotgirl bất ngờ lên chức mẹ năm 2014 - ảnh 6



Sinh năm 1991, vào nghề từ năm 17 tuổi, “chinh chiến” các bar, pub từ Nam ra Bắc, đến nay cái tên DJ Myno chuyên trị dòng House đã trở thành “thương hiệu”. Cách đây không lâu, chuyện tình yêu của cô và cầu thủ CLB Đồng Nai – Danny (Quốc tịch Hà Lan) đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Và khi cô nàng hạ sinh một quý tử kháu khỉnh thì đây được xem là một “happy ending” cho chuyện tình yêu này.


4 hotgirl bất ngờ lên chức mẹ năm 2014 - ảnh 7



Được biết, nữ DJ nóng bỏng nhất Việt Nam luôn dành được sự quan tâm, quý mến từ phía gia đình chồng. Vì thế cô luôn cảm thấy mình hạnh phúc với sự lựa chọn bạn đời là Danny Van Bakel.






4 hotgirl bất ngờ lên chức mẹ năm 2014 - ảnh 8


4 hotgirl bất ngờ lên chức mẹ năm 2014 - ảnh 9

Trên trang facebook cá nhân, DJ Myno và Van Bakel thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của con trai đầu lòng, những tấm hình nhận được rất nhiều lượt “like” từ các fan.


Hotgirl Mai Thỏ

 

Hot girl Mai Thỏ đã sinh con gái đầu lòng - 6


Là một trong những hot girl được nhiều người biết đến của Việt Nam nhưng từ sau khi “lên xe hoa”, Mai Thỏ khá kín tiếng trong việc chia sẻ chuyện riêng tư của mình. Mặc dù lâm bồn ngày 14/11 song mãi đến đầu tháng 12 thì cô mới chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về “công chúa nhỏ”.


10846324-1009807785702774-6716-4545-9319.


Tuy vừa mới sinh không lâu nhưng Mai Thỏ lấy lại sắc vóc nhanh đến bất ngờ.


4 hotgirl bất ngờ lên chức mẹ năm 2014 - ảnh 12


Cô nàng còn bật mí một số kinh nghiệm lấy lại vóc dáng sau khi sinh cho những bà mẹ trẻ như: sau khi ăn nên chườm bụng bằng gừng với muối rang; cho con bú thường xuyên là cách giảm cân tốt; hằng ngày lau người bằng rượu gừng; bôi dầu dừa vào bụng trước và sau khi sinh để không bị rạn da…


Hương Baby

 

4 hotgirl bất ngờ lên chức mẹ năm 2014 - ảnh 13

Nam ca sĩ Nắm lấy tay anh kết hôn cùng hot girl Hương Baby vào tháng 4.2014. Đến 25.10, gia đình nam ca sĩ chào mừng đứa con trai đầu lòng với tên gọi ở nhà là Su Hào


Vợ chồng Tuấn Hưng lần đầu khoe ảnh quý tử


Kể từ khi lên chức bố, Tuấn Hưng liên tục chia sẻ trên trang cá nhân niềm hạnh phúc ngọt ngào cũng như những vất vả khi chăm con nhỏ… Giọng ca Nắm lấy tay anh thấy cuộc sống ý nghĩa và tuyệt vời từ khi quý tử đầu lòng chào đời.


Vợ chồng Tuấn Hưng lần đầu khoe ảnh quý tử


Sau một tháng sinh con, bà xã của Tuấn Hưng nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Tuy chưa thể trở lại ngoại hình mảnh mai như thời son rỗi nhưng cô đã giảm cân đáng kể






4 hotgirl bất ngờ lên chức mẹ năm 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét