Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Bố ơi, mình đi đâu thế tập 10: Khoảnh khắc 'hớ hênh' của Phan Anh



Hình như ông bố hào hoa lịch lãm đã có vài khoảnh khắc “hớ hênh” dở khóc dở cười trong tập 10 của Bố ơi, mình đi đâu thế?



Nhiệm vụ của các cặp bố con lần này là chia làm hai đội đi kiếm thực phẩm chuẩn bị cho bữa tối với món lẩu cá bông điên điển. Nhanh chóng vượt qua nỗi sợ hãi có phù thủy và cá sấu hiện ra, Bờm, Bo, Suti và Tê Giác đều rất thích thú với công việc hái hoa và được chèo ghe đi giữa cù lao Mỹ Hòa Hưng.


Bố ơi, mình đi đâu thế tập 10: Khoảnh khắc 'hớ hênh' của Phan Anh - Ảnh 1


Ông bố Phan Anh đã có những hình ảnh “khó đỡ” trong tập 10 của Bố ơi, mình đi đâu thế.


Các ông bố lần này được lội đầm bắt cá bằng nơm. Thử thách gian khổ và lấm lem bùn đất khiến cho MC Phan Anh gặp tình huống…”nhạy cảm”.




Bố ơi, mình đi đâu thế: Phan Anh nổi cáu với con gái


Trong tình huống dở khóc dở cười ông chủ quán bánh xèo đẹp trai sẽ phải làm gì đây? Liệu các ông bố có bắt được con cá nào để đóng góp vào bữa tối của các gia đình?


Bố ơi, mình đi đâu thế tập 10: Khoảnh khắc 'hớ hênh' của Phan Anh - Ảnh 2


Các ông bố phải đi bắt cá bằng nơm.


Hãy đón xem tập 10 của Bố ơi, mình đi đâu thế? vào 12h thứ 7 ngày 3/1/2015 để được thư giãn sảng khoái trong những ngày đầu năm mới.


Hương Quỳnh








Bố ơi, mình đi đâu thế tập 10: Khoảnh khắc 'hớ hênh' của Phan Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét