Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Gala Gặp gỡ VTV: Sao Việt hội tụ đón chào năm mới 2015





Nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Xuân Bắc, Tự Long, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Hoàng Hải… sẽ cùng góp mặt trong chương trình Gặp gỡ VTV đón chào năm mới 2015.



Gặp gỡ VTV là chương trình chào mừng Tết Dương lịch 2015, cũng là cơ hội nhìn lại tất cả những sự kiện nổi bật trong năm qua. Chương trình quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, những gương mặt đồng hành thường xuyên trong những chương trình của VTV trong năm 2014 như Xuân Bắc, Tự Long, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Hoài Anh, Thúy Hằng, Thúy Hạnh…


Gala Gặp gỡ VTV: Sao Việt hội tụ đón chào năm mới 2015 - Ảnh 1


Gala Gặp gỡ VTV – chương trình đặc sắc chào mừng năm mới 2015.


Với sự dẫn dắt khéo léo từ hai gương mặt MC quen thuộc là Diễm Quỳnh và Phan Anh, các vị khách mời sẽ gửi tới khán giả những chia sẻ nhìn lại một năm hoạt động đã qua cùng những dự định, kế hoạch trong năm 2015 sắp tới. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi để những người làm truyền hình có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện về hành trình một năm làm việc đã qua.


Gala Gặp gỡ VTV: Sao Việt hội tụ đón chào năm mới 2015 - Ảnh 2


Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng của chương trình Điều ước thứ 7 – sẽ xuất hiện trong vai trò nhân vật khách mời.


Theo tin tức từ VTV, đêm Gala Gặp gỡ VTV năm nay sẽ có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ hiện nay như BTV Diệp Anh, BTV Ngọc Trinh, BTV Lại Bắc Hải Đăng (ê-kíp thực hiện Điều ước thứ 7), Á hậu Thụy Vân… Tại đây, nhiều chủ đề đã được các khách mời chia sẻ, trong đó đặc biệt là đề tài biển đảo, các vấn đề thời sự và tình yêu quê hương đất nước.


Gala Gặp gỡ VTV – một đêm nhạc đầm ấm được dàn dựng công phu, kỹ lưỡng, kết nối trực tiếp 5 điểm cầu TP.Hồ Chí Minh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, New Zealand… Cùng những gia vị âm nhạc độc đáo, ấn tượng, tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình một đêm nhạc với những cảm xúc đặc biệt để đón năm mới 2015.


Gala Gặp gỡ VTV: Sao Việt hội tụ đón chào năm mới 2015 - Ảnh 3


Xuân Bắc và Tự Long sẽ làm tất cả các khách mời phải cười khi họ xuất hiện.



Là một trong số những khách mời hát mở màn trong đêm Gala Gặp gỡ VTV, ca sĩ Hoàng Hải sẽ có phần hợp ca cùng Ngọc Anh – nữ ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn của VTV trong hai ca khúc Hoa cỏ mùa xuânThì thầm mùa xuân. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng góp mặt trong tiết mục của Quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thủy với liên khúc Nồng nàn Hà Nội – Hồ Gươm sáng sớm.


Gala Gặp gỡ VTV: Sao Việt hội tụ đón chào năm mới 2015 - Ảnh 4


Dàn diễn viên của bộ phim Tuổi thanh xuân.

Đêm Gala còn có sự xuất hiện bất ngờ của đoàn làm phim Tuổi thanh xuân – dự án hợp tác giữa VTV với tập đoàn giải trí CJ E&M của Hàn Quốc. Không chỉ chia sẻ nhiều câu chuyện hậu trường trong quá trình thực hiện bộ phim, diễn viên trẻ Hàn Quốc Kang Tae Oh cũng sẽ có một phần trình diễn đặc biệt tại Gặp gỡ VTV.


Gala Gặp gỡ VTV: Sao Việt hội tụ đón chào năm mới 2015 - Ảnh 5


Tùng Dương kết hợp cùng Nguyên Lê.

Một điều thú vị là bên cạnh sự trở lại của những gương mặt quen thuộc như Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Hoàng Hải… Gặp gỡ VTV năm nay còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ thành danh từ các sân chơi âm nhạc trên truyền hình hiện nay như Quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 Giang Hồng Ngọc, Quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy, boyband O Plus, Lâm Vissay…


Nhà sản xuất hy vọng chương trình không chỉ đem tới những phần trình diễn đẹp mắt, hấp dẫn mà còn lưu lại những cảm xúc ấm áp nhất cho khán giả trong những ngày đầu năm mới này.


Gala Gặp gỡ VTV sẽ chính thức lên sóng vào 20h ngày 31/12/2014 trên VTV1.


PV(Tổng hợp)


Xem thêm: MV ‘Cánh nhạn chiều bay’ – Trà Ngọc Hằng






Gala Gặp gỡ VTV: Sao Việt hội tụ đón chào năm mới 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét