Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Cận cảnh tủ đồ hàng hiệu rộng như shop của Đàm Vĩnh Hưng






Là nghệ sỹ luôn tạo ra được xu hướng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là một tín đồ của những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, mỗi lần đi lưu diễn, anh luôn tranh thủ đi mua sắm cho mình những bộ trang phục ấn tượng.


Bật mí về gu thời trang, Mr.Đàm cho biết, anh yêu thích vẻ đẹp lịch lãm, nam tính và không kém phần trẻ trung. Đó là lý do tủ quần áo của nam ca sĩ có khá nhiều kiểu dáng áo sơ-mi và vest khác nhau. Những trang phục này giúp anh thay đổi phong cách, chỉn chu phần nhìn khi xuất hiện trước công chúng.






 Choáng ngợp với hàng đống hàng hiệu của Ông hoàng Nhạc Việt.






Cận cảnh căn phòng ngập tràn hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng, với chủ yếu là những nhãn hiệu như Hermes, John Galliano, John Richmond, Lanvin, Givenchy… 










Mr.Đàm là người rất quan tâm đến những trang phục có tính cổ điển, đặc biệt là vest.








Nhưng anh cũng chọn lựa khá đa dạng từ màu sắc đếm form dáng để có được sự phù hợp tuyêt đối với ca khúc mình sẽ thể hiện.






Chia sẻ thêm về sở thích shopping của mình, Mr.Đàm cho biết anh cũng có sở thích kết hợp phong cách của nhiều nhà thiết kế khác nhau trong bộ trang phục, có như vậy mới ấn tượng, tạo nên sự khác biệt cho chính hình ảnh của mình.










Nhân dịp này, anh cũng chia sẻ thêm những bộ trang phục anh chọn cho liveshow “Thương hoài ngàn năm 2”, diễn ra vào ngày 31/12 tới tại Hà Nội.








Đàm Vĩnh Hưng “tham vọng”, khán giả đến với anh sẽ cảm nhận được không gian âm nhạc xưa, ngay cả từ những bộ trang phục anh mặc trên người.






Cận cảnh tủ đồ hàng hiệu rộng như shop của Đàm Vĩnh Hưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét